Browsing by Author Nguyễn, Thế Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Nguyen The Anh - B17DCCN032.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thế Anh;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Sự phát triển của mạng xã hội đã góp phần làm thay đổi thói quen của con người. Việc con người dành nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội là một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Nhu cầu mua bán của con người vốn đã rất cao, vậy nên để tận dụng nhu cầu đó, người ta đã bắt đầu bán hàng trên các trang mạng xã hội, tạo ra nhiều nội dung thú vị để thu hút người mua. Theo như thống kê việc mua sắm trên các trang mạng xã hội đã tăng vọt trong những năm gần đây. Để giải quyết bài toán cho các doanh nghiệp muốn quản lý bán hàng trên các trang mạng xã hội. đồ án cung cấp “Giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý bán hàng trên mạng xã hội”.