Minor thesisAuthors: Nguyễn, Huy Hùng; Advisor: PGS.TS. Trần, Đình Quế (2022)
Trên internet, lượng thông tin chứa đựng ngày càng trở lên rộng lớn và đa dạng, cùng với sự mở rộng không ngừng của thông tin, các trang thương mại điện tử cũng mở rộng nhanh chóng. Hình thức thương mại điện tử giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận được với thông tin sản phẩm, và ngược lại, các nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn để “với” tới người dùng. Mặc dù vậy, về phía người dùng vẫn có thể xảy ra tình trạng là người dùng bị quá tải bởi thông tin [1] được cung cấp và nhiều trong số đó không phải là những gì họ cần tìm kiếm. Tương tự, về phía các nhà cung cấp các dịch vụ, nội dung, vấn đề của họ lúc này là làm sao đưa thông tin của mình đến được với khách hàng trong vô vàn nội dung, dịch...