Minor thesisAuthors: Đồng, Thị Thu Dung; Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)
Trước kia, khi công nghệ chưa phát triển thì việc kinh doanh mua bán chỉ diễn ra dưới hình thức mua bán trực tiếp trong các chợ truyền thống. Nhưng bây giờ, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet, một xu hướng mới ra đời trong kinh doanh hàng hóa, đó chính mua bán online thông qua các website bán hàng hoặc hệ thống thương mại điện tử. Việc mua sắm của khách hàng không chỉ còn bó hẹp trong các cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống mà có thể chỉ đơn giản là kết nối vào một website hay ứng dụng bán hàng trực tuyến. Xu hướng này đem lại nhiều sự tiện ích cho cả khách hàng và những doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, khi diễn biến của đại dịch COVID-19...