Browsing by Advisor Th.S Hà, Thị Hồng Ngân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • item.jpg
  • -


  • Authors: Triệu, Huy Hoàng;  Advisor: Th.S Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • đồ án được kết cấu thành 3 chương: CHƯƠNG 1: NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN PHONG CÁCH ART DECO VÀ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 1.1. Khái quát về phong cách Art Deco1.1.1. Khái niệm Art Deco 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của phong cách Art Deco 1.1.3. Đặc điểm của phong cách Art Deco 1.1.4. Ứng dụng của phong cách Art Deco 1.2. Khái quát về ấn phẩm truyền thông 1.2.1. Khái niệm ấn phẩm truyền thông 1.2.2. Phân loại ấn phẩm truyền thông 1.2.1.1. Ấn phẩm truyền thông in ấn (offline) 1.2.1.2. Ấn phẩm truyền thông trực tuyến (online) 1.2.3. Vai trò của ấn phẩm truyền thông 1.2.4. Quy trình thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU PHONG CÁCH ART DECO TRONG THIẾT KẾ BỘ ẤN ...

  • Do an Pham Thi Khanh Linh D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Phạm, Thị Khánh Linh;  Advisor: Th.S Hà, Thị Hồng Ngân (2023)

  • Đề tài được xây dựng làm 3 chương như sau CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ PHỐI MÀU BỔ TÚC VÀ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 1.1.Tổng quan về phối màu và phối màu bổ túc 1.1.1.Khái niệm phối màu và màu bổ túc 1.1.2.Các hình thức phối màu bổ túc 1.1.3.Đặc điểm trong phối màu bổ túc 1.2.Tổng quan về ấn phẩm truyền thông 1.2.1.Khái niệm về ấn phẩm truyền thông 1.2.2.Phân loại ấn phẩm truyền thông 1.2.3.Vai trò của ấn phẩm truyền thông 1.2.4.Quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông 1.3.Tiểu kết chương 1 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU PHỐI MÀU BỔ TÚC TRONG THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 2.1.Khảo sát phối màu bổ túc trong thiết kế ấn phẩm truyền thông 2.1.1.Phối màu bổ túc trong thiết kế ấn phẩm truyền thông trong...