Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Bảo Ngọc (2021)

  • Bài giảng Marketing căn bản hiệu chỉnh năm 2021 được thiết kế gồm 12 chương: Chương 1: Tổng quan về marketing Chương 2: Quản trị marketing Chương 3: Phân tích môi trường marketing Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing Chương 5: Hành vi khách hàng Chương 6: Chiến lược marketing định hướng khách hàng: tạo ra giá trị cho khách hàng mục tiêu Chương 7: Quyết định về sản phẩm Chương 8: Quyết định về giá Chương 9: Quyết định về phân phối Chương 10: Quyết định về truyền thông marketing tích hợp Chương 11: Marketing dịch vụ Chương 12: Marketing toàn cầu, trách nhiệm xã hội và đạo đức trong marketing

  • Bài giảng


  • Authors: Đỗ, Phi Nga (2013)

  • Tập bài giảng gồm 7 chương tương ứng với bốn đơn vị học trình (60) tiết , trong đó có 12 tiết bài tập. Chương 1: Sơ lược về lôgích mệnh đề, tập hợp, ánh xạ và các cấu trúc đại số. Chương 2: Không gian véc tơ. Chương 3: Ma trận Chương 4: Định thức. Chương 5: Hệ phương trình tuyến tính. Chương 6: Ánh xạ tuyến tính . Chương 7: Dạng toàn phương . Không gian véc tơ Eclide . Phần lý thuyết trong cuốn bài giảng này chứa đựng những nội dung cơ bản nhất mà mọi sinh viên cần nắm vững, chủ yếu là những vấn đề mở đầu của Đại số tuyến tính trên trường số ( chủ yếu là trường số thực). Phần bài tập gồm các bài tập giúp người học nắm vững hơn lý thuyết, ngoài ra còn tìm đến những kết quả sâu hơn mà phần lý thuyết không đủ thời gian đề cập tới, để đáp ứng mong muốn của những sin...