Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minhvi
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hươngvi
dc.date.accessioned2024-03-05T04:05:35Z-
dc.date.available2024-03-05T04:05:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3474-
dc.description.abstractCung cấp những kiến thức căn bản và tổng quan của marketing cho khách hàng tổ chức, cụ thể gồm: nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng là tổ chức; phân đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu; xây dựng chính sách marketing hỗn hợp trong lĩnh vực thị trường tổ chức: sản phẩm, giá cả, kênh phân phối và truyền thông marketing. Đặc biệt với thị trường khách hàng tổ chức, quản trị mối quan hệ khách hàng là rất quan trọng, do vậy người học sẽ được trang bị kiến thức về quản trị quan hệ khách hàng tổ chức.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing công nghiệpvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectBài giảngvi
dc.titleBài giảng Marketing công nghiệpvi
dc.typeBài giảngvi
Appears in Collections:MARKETING

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2023 Bai giang Marketing Cong nghiep final.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)