Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Việt Tiếnvi
dc.date.accessioned2023-09-29T03:00:37Z-
dc.date.available2023-09-29T03:00:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3448-
dc.description.abstractNội dung bài giảng gồm 3 chương: Chương I trình bày những điều cơ bản về marketing qua tìm kiếm: cách hoạt động của marketing qua tìm kiếm, cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm và cách thức hoạt động của bản thân công cụ tìm kiếm. Nhà marketing và người biên tập nội dung sẽ tìm hiểu thêm về công nghệ tìm kiếm. Các nhà công nghệ sẽ tiếp xúc với cơ hội marketing tìm kiếm cung cấp cho công ty của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách phân khúc người tìm kiếm dựa trên hành vi của họ, vì vậy bạn sẽ biết những gì họ muốn từ trang web của bạn. Chương I sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các nền tảng bạn cần xây dựng một chương trình marketing tìm kiếm tùy chỉnh cho công ty của bạn đó là những gì bạn sẽ làm trong chương II. Chương II hướng dẫn từng bước phát triển một đề xuất cho riêng chương trình marketing tìm kiếm. Bạn sẽ học cách xác định các mục tiêu của trang web và đo lường thành công mục tiêu trên trang web của bạn. Bạn sẽ biết được trang web của bạn có đang làm tốt như thế nào trong marketing tìm kiếm hiện tại và nó cần bỏ thêm bao nhiêu chi phí để làm tốt hơn. Chúng tôi chỉ cho bạn cách ước tính chiphí, chọn chiến lược, và nhận được sự chấp thuận bởi cấp trên và cả ban giám đốc của công ty bạn và có khi là tất cả những người trong công ty bạn. Bởi vì marketingtìm kiếm đòi hỏi sự hợp tác từ rất nhiều người trong công ty, chúng tôi chỉ cho bạnIII những cách đã được chứng minh và khiến mọi người sẽ tin tưởng và chăm chỉ làm việc phục vụ cho chương trình của bạn. Chương III và chương IV khám phá tất cả các chi tiết các bạn cần để thực hiện chương trình của mình. Mọi trang web đặt ra những thách thức khác nhau đối với một chương trình marketing tìm kiếm. Bạn sẽ tìm hiểu cách chẩn đoán sự cố trên trang web của bạn và khắc phục chúng. Chúng tôi dạy bạn phương pháp cho mọi phần của quy trình marketing tìm kiếm mà bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của riêng bạn. Và chúng tôi giải thích làm thế nào để đo lường mọi thứ trong chương trình của bạn để bạn có thể cải thiện hoạt động của chương trình mỗi ngàyvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectCông cụ tìm kiếmvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleBài giảng Marketing bằng công cụ tìm kiếmvi
dc.typeBài giảngvi
Appears in Collections:MARKETING

Files in This Item:
Thumbnail
  • BG Marketing bang cong cu tim kiem 2022.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,55 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)