Thông tin tài liệu


Title: Đẩy mạnh chính sách sản phẩm tại công ty tnhh may xuất khẩu DHA
Authors: GS.TS. Bùi Xuân Phong
Nguyễn, Đức Hưng
Issue Date: 2015
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về chính sách sản phẩm trong Marketing Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm của Công ty TNHH May xuất khẩu DHA. Chương 3: Một số biện pháp đẩy mạnh chính sách sản phẩm tại Công ty TNHH May xuất khẩu DHA.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2879
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

17

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • tom tat luan van - bản in.pdf
      Restricted Access
    • Size : 405,81 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)