Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yếnvi
dc.date.accessioned2022-03-10T07:18:50Z-
dc.date.available2022-03-10T07:18:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2647-
dc.description.abstractTrong khuôn khổ bài giảng này, nhằm đảm bảo đề cương môn học, chúng tôi cấu trúc bài giảng theo 4 chương, bám theo đề cương của môn học. cụ thể như sau: Chương 1. Giới thiệu chung về trí tuệ marketing Chương 2. Phân tích dự báo phục vụ cho quyết định marketing Chương 3. Trí tuệ marketing và chiến lược kênh Chương 4. Chỉ số marketingvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectTrí tuệvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleTrí tuệ Marketingvi
dc.typeBài giảngvi
Appears in Collections:MARKETING

Files in This Item:
Thumbnail
  • BG Trí tuệ marketing 2021.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,03 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)