Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Dungvi
dc.contributor.authorLê, Bảo Ngọcvi
dc.date.accessioned2022-03-10T07:14:19Z-
dc.date.available2022-03-10T07:14:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2646-
dc.description.abstractBài giảng Marketing căn bản hiệu chỉnh năm 2021 được thiết kế gồm 12 chương: Chương 1: Tổng quan về marketing Chương 2: Quản trị marketing Chương 3: Phân tích môi trường marketing Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing Chương 5: Hành vi khách hàng Chương 6: Chiến lược marketing định hướng khách hàng: tạo ra giá trị cho khách hàng mục tiêu Chương 7: Quyết định về sản phẩm Chương 8: Quyết định về giá Chương 9: Quyết định về phân phối Chương 10: Quyết định về truyền thông marketing tích hợp Chương 11: Marketing dịch vụ Chương 12: Marketing toàn cầu, trách nhiệm xã hội và đạo đức trong marketingvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectBài giảngvi
dc.subjectLý thuyếtvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleMarketing căn bảnvi
dc.typeBài giảngvi
Appears in Collections:MARKETING

Files in This Item:
Thumbnail
  • BG Marketing căn bản 2021.pdf
      Restricted Access
    • Size : 8,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)