Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Bùi, Nguyên Lượng;  Advisor: TS. Nguyễn, Đình Hóa (2021)

  • Trên thế giới cũng như ở Việt Nam, CNTT có ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến sự phát triển của đất nước và thế giới. Nó trở thành một yếu tố không thể thiếu và có tính quyết định đến sự thành công hay thất bại của nhiều ngành ở nước ta hiện nay, CNTT đang phát triển với tốc độ khá mạnh mẽ và được ứng dụng rất rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác quản lý. Nó đóng góp một phần rất lớn làm đơn giản hoá cũng như rút ngắn thời gian công sức và nâng cao hiệu quả làm việc của các nhà quản lý. Cụ thể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại điện tử đã khảng định được vai trò xúc tiến và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Đối với một công ty sách, việc quảng bá và giới thiệu đến khách hàng các cuốn sách hay, tóm tắt nội dung chính của sách sẽ giúp cho khách h...

  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Thị Hường;  Advisor: Ths. Nguyễn, Xuân Anh (2022)

  • Với nhu cầu mua hàng trực tuyến các sản phẩm được sản xuất tại các vùng nông thôn, trang web bán các sản phẩm tại Bắc Giang ra đời nhằm mang lại cho người dùng những sản phẩm được sản xuất tại Bắc Giang. Nhiều loại sản phẩm sẽ được bán trên trang web với mục tiêu phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, người mua có thể đặt mua những sản phẩm trên trang web với những thủ tục nhanh chóng, những mặt hàng này sẽ được nhân viên vận chuyển bên trang web giao đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, người mua hàng có thể đánh giá về sản phẩm đã mua hoặc hoàn trả lại đơn hàng nếu sản phẩm không giống với mô tả trước đó.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thế Anh;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Sự phát triển của mạng xã hội đã góp phần làm thay đổi thói quen của con người. Việc con người dành nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội là một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Nhu cầu mua bán của con người vốn đã rất cao, vậy nên để tận dụng nhu cầu đó, người ta đã bắt đầu bán hàng trên các trang mạng xã hội, tạo ra nhiều nội dung thú vị để thu hút người mua. Theo như thống kê việc mua sắm trên các trang mạng xã hội đã tăng vọt trong những năm gần đây. Để giải quyết bài toán cho các doanh nghiệp muốn quản lý bán hàng trên các trang mạng xã hội. đồ án cung cấp “Giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý bán hàng trên mạng xã hội”.

  • Minor thesis


  • Authors: Trần Ngọc Huy;  Advisor: TS. Nguyễn Tất Thắng (2022)

  • Ngày nay, sự phát triển của công nghệ thông tin cũng như sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp mọi người không cần mất thời gian ra ngoài mua vật phẩm thiết yếu. Bên cạnh đó, dịch COVID 19 ngày càng chuyển biến phức tạp, nhu cầu về lương thực thực phẩm và hàng tiêu dùng thì chưa bao giờ là giảm, tuy nhiên việc mua trực tiếp tại cửa hàng có thể gây ra nhiều những nguy cơ lây nhiễm cũng như mất khá nhiều thời gian và công sức của người tiêu dùng. Vì vậy “Xây dựng website thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu” được thực. Việc thiết kế và xây dựng một website kinh doanh thực phẩm và hàng tiêu dùng không chỉ thực hiện nhiệm vụ kinh doanh cho chủ doanh nghiệp mà còn giúp còn giúp việc mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm của mọi người trở nên dễ dàng và an toàn hơn trong tình ...