Search

Current filters:



Current filters:



Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Bùi, Bích Phương;  Advisor: TS. Nguyễn, Quang Hưng (2022)

  • Nhận thức được làn sóng thương mại điện tử và thói quen tiêu dùng của khách hàng đang dần chuyển dịch sang mua sắm trực tuyến. Các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất... cũng đang chuyển mình đầu tư cho nền tảng thương mại này bằng việc đăng ký mở shop trên các sàn thương mại điện tử, tạo ra những website để quảng bá sản phẩm của mình thu hút người mua. Bên cạnh đó đứng trên cái nhìn của một người con trong gia đình có cơ sở kinh doanh chế tác đồ nội thất, đồ gia dụng thị trường cạnh tranh là rất khốc liệt, em muốn giới thiệu sản phẩm mà cơ sở sản xuất gia đình mình làm ra đến với người tiêu dùng, thay vì mở một cửa hàng thì sẽ mở một website từ đó nhiều người có thể tiếp cận đến với sản phẩm, giảm giá thành sản phẩm do không phải mua qua các bên trung gian. Em hướng tới xây dựng một...

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Huy Hùng;  Advisor: PGS.TS. Trần, Đình Quế (2022)

  • Trên internet, lượng thông tin chứa đựng ngày càng trở lên rộng lớn và đa dạng, cùng với sự mở rộng không ngừng của thông tin, các trang thương mại điện tử cũng mở rộng nhanh chóng. Hình thức thương mại điện tử giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận được với thông tin sản phẩm, và ngược lại, các nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn để “với” tới người dùng. Mặc dù vậy, về phía người dùng vẫn có thể xảy ra tình trạng là người dùng bị quá tải bởi thông tin [1] được cung cấp và nhiều trong số đó không phải là những gì họ cần tìm kiếm. Tương tự, về phía các nhà cung cấp các dịch vụ, nội dung, vấn đề của họ lúc này là làm sao đưa thông tin của mình đến được với khách hàng trong vô vàn nội dung, dịch vụ tương tự khác trên internet. Sự trái nghịch này là lí do thúc đẩy cho sự phát triển của các thệ ...