Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thậpvi
dc.date.accessioned2021-07-18T17:13:06Z-
dc.date.available2021-07-18T17:13:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2300-
dc.description.abstractcung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, hoạch định truyền thông thương hiệu và phát triển thương hiệu qua các công cụ truyền thông trực tuyến. Sinh viên được tiếp cận một hệ thống các kiến thức, kỹ năng cơ bản từ xây dựng thương hiệu đến truyền thông thương hiệu với những đặc trưng từ môi trường trực tuyến. Qua bài giảng, sinh viên sẽ hiểu và thực hiện được những hoạt động / công cụ truyền thông thương hiệu mang tính cập nhậtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectThương hiệu - Truyền thông - Trực tuyếnvi
dc.titleTruyền thông thương hiệu trong môi trường trực tuyếnvi
dc.typeBài giảngvi
Appears in Collections:NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH - THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Files in This Item:
Thumbnail
  • Truyen thong thuong hieu trong moi truong truc tuyen.pdf
      Restricted Access
    • Size : 6,76 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)