Nội dung bài giảng gồm 3 chương:
Chương I trình bày những điều cơ bản về marketing qua tìm kiếm: cách hoạt động
của marketing qua tìm kiếm, cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm và cách
thức hoạt động của bản thân công cụ tìm kiếm. Nhà marketing và người biên tập
nội dung sẽ tìm hiểu thêm về công nghệ tìm kiếm. Các nhà công nghệ sẽ tiếp xúc
với cơ hội marketing tìm kiếm cung cấp cho công ty của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách
phân khúc người tìm kiếm dựa trên hành vi của họ, vì vậy bạn sẽ biết những gì họ
muốn từ trang web của bạn. Chương I sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các nền tảng bạn
cần xây dựng một chương trình marketing tìm kiếm tùy chỉnh cho công ty của bạn
đó là những gì bạn sẽ làm trong chương II.
Chương II hướng dẫn từng bước phát triển một đề xuất cho riêng chương
...