Tác giả: Bùi, Thị Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Trương Đình Trang (2022)
Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm
Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần
Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công
cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Tác giả: Bùi, Thị Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Trương Đình Trang (2022)
Nội dung của luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần
Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công
cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home