Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Trang;  Advisor: TS. Nguyễn, Thị Phương Dung (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing, truyền thông Marketing, quy trình lập một chương trình truyền thông cụ thể và áp dụng chúng vào thực tế Tìm hiểu và phân tích các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Công ty CP Sản xuất Sơn Hà Nội – Sơn Valenta: Môi trường Marketing của doanh nghiệp, đối tượng, mục tiên, thông điệp truyền thông, các phối thức truyền thông và đánh giá hiệu quả truyền thông trên quan điểm cá nhân. Thu thập thông tin từ thị trường và khách hàng, doanh nghiệp, … kết hợp với kết quả phân tích để đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty, giúp hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty hiệ...

  • Minor thesis


  • Authors: Tô, Diễm Quỳnh;  Advisor: Th.S Vũ, Thế Việt (2021)

  • Về lý luận: Tập trung nghiên cứu những vấn đề cơ bản về chính sách truyền thông Marketing qua phương tiện truyền thông trong doanh nghiệp. Về thực tiễn: Nghiên cứu thực trạng chính sách truyền thông Marketing trong ngành truyền thông chủ yếu là trong lĩnh vực sản xuất TVC quảng cáo, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing đạt được hiệu quả cao nhất.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hải;  Advisor: Th.S Nguyễn, Việt Dũng (2021)

  • Tổng hợp khái niệm cũng như những lý thuyết cơ bản nhất về marketing truyền thông xã hội, từ đó nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động marketing truyền thông xã hội tại công ty Everest, đồng thời đề xuất ra các giải pháp nhằm giúp công ty có thể sử dụng marketing truyền thông xã hội trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn.