Tác giả: Phạm, Duy Anh; Người hướng dẫn: Th.S Trần, Hoàng Dương (2021)
Làm rõ cơ sở lý luận và tổng quan có hệ thống những công trình nghiên cứu lý
luận và thực tiễn về các yếu tố tác động của mạng xã hội tới hành vi của người
tiêu dùng.
• Mô tả mức độ tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng: thiết
lập bảng câu hỏi nghiên cứu; khảo sát mức độ tác động của mạng xã hội đối
với giới trẻ tại Hà Nội
• Tổng hợp và đánh giá sự tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu
dùng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội
trong quá trình truyền thông cho các thương hiệu thời trang tại Hà Nội.
Tác giả: Nguyễn, Hà Trang; Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Lai (2021)
Khóa luận được chia
thành 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về nền tảng Instagram và phương pháp đánh giá tác
động của truyền thông
Chương 2: Đánh giá và phân tích tác động chiến dịch truyền thông Bầu cử
HĐND trên nền tảng Instagram của VTV Digital tới giới trẻ
Chương 3: Tác động của truyền thông Bầu cử đến giới trẻ và Bài học kinh
nghiệm