Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Phạm, Duy Anh;  Advisor: Th.S Trần, Hoàng Dương (2021)

  • Làm rõ cơ sở lý luận và tổng quan có hệ thống những công trình nghiên cứu lý luận và thực tiễn về các yếu tố tác động của mạng xã hội tới hành vi của người tiêu dùng. • Mô tả mức độ tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng: thiết lập bảng câu hỏi nghiên cứu; khảo sát mức độ tác động của mạng xã hội đối với giới trẻ tại Hà Nội • Tổng hợp và đánh giá sự tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong quá trình truyền thông cho các thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

  • Minor thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Khánh Ly;  Advisor: Th.S Lương, Vân Lam (2021)

  • Khóa luận trình bày cơ sở lý thuyết về tin giả và mạng xã hội • Khảo sát và nghiên cứu thực trạng tin giả ở Việt Nam trên MXH (Facebook) • Nghiên cứu về các loại tin giả và tác động của nó đến thế hệ trẻ Việt Nam theo 2 hướng tâm lý và hành vi • Đưa ra những đề xuất và khuyến nghị đối với thế hệ trẻ, các cơ quan ban ngành, cơ quan báo chí và công ty chuyên cung cấp dịch vụ MXH để vừa hạn chế tin giả và nâng cao nhận thức của người dùng trẻ về việc nhận biết tin giả và chọn lọc nó.