Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Trần, Thiện Hải;  Advisor: TS. Trần, Quý Nam (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI Chương này giới thiệu tổng quan, mô tả về đề tài bao gồm tên đề tài, mục tiêu, đối tượng đề tài hướng đến, cấu trúc của đề tài. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT Chương 2 sẽ đi vào tìm hiểu các khái niệm, các cơ sở lý thuyết về các công nghệ, kiến thức chung được sử dụng trong đề tài. CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG Phân tích và thiết kế hệ thống. Chương này mô tả về hệ thống của đề tài, các chức năng và các đối tượng cần quản lý, xây dựng các biểu đồ usecase, biểu đồ lớp, biểu đồ tuần tự cho các chức năng đó, mô tả về cơ sở dữ liệu database được sử dụng. CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG ĐỀ TÀI Xây dựng đề tài. Chương này trình bày việc xây dựng website cả về frontend và backend, xây dựng các giao diện, các chức năng, kết nối giữ...

  • -


  • Authors: Khổng, Mạnh Tùng;  Advisor: TS. Trần, Tiến Công (2023)

  • nội dung chính như sau: Chương 1: Tổng quan về bài toán phân loại nút trên đồ thị sử dụng giải thuật học chủ động. Nội dung của chương 1 tập trung vào việc cung cấp một cái nhìn tổng quan về bài toán phân loại nút trên đồ thị và cách sử dụng giải thuật học chủ động để giải quyết. Chương này trình bày kiến thức cơ bản liên quan đến bài toán, phân tích phương pháp thực hiện giải thuật học chủ động cho các nhiệm vụ phân loại trên đồ thị, và tập trung vào những khía cạnh liên quan đến việc phân loại trên đồ thị không hoàn chỉnh. Chương 2: Áp dụng học chủ động kết hợp mô hình mạng nơ ron giải quyết bài toán phân loại nút trên đồ thị không hoàn chỉnh Nội dung của chương 2 tập trung vào việc giải quyết bài toán phân loại nút trên đồ thị không hoàn chỉnh bằng cách áp dụng phươ...

  • -


  • Authors: Nguyễn, Phương Hiền;  Advisor: Th.S Nguyễn, Phương Anh (2023)

  • Cấu trúc của đề tài gồm có 3 phần tương ứng với 3 chương như sau:  Chương 1: Tổng quan về phim hoạt hình và thiết kế ánh sáng trong phim hoạt hình 3D: Chương đầu tiên giới thiệu tổng quan về phim hoạt hình và thiết kế ánh sáng trong phim hoạt hình 3D.  Chương 2: Nghiên cứu nghệ thuật kể chuyện bằng ánh sáng trong phim hoạt hình và phương pháp ứng dụng vào thiết kế ánh sáng cho phim hoạt hình 3D “I Wasn’t Looking”: Chương tiếp theo nghiên cứu cụ thể hơn về vai trò của ánh sáng và nghệ thuật sử dụng ánh sáng để kể chuyện trong phim hoạt hình và phương pháp ứng dụng vào sản phẩm đồ án.  Chương 3: Thiết kế ánh sáng cho phim hoạt hình 3D “I Wasn’t Looking: Chương cuối cùng mô tả chi tiết quá trình ứng dụng những nội dung đã nghiên cứu được vào xây dựng sản phẩm cuối cùng.

  • -


  • Authors: Đào, Thị Tâm;  Advisor: ThS. Ngô, Đức Duy (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA HÌNH ĐỘNG 2D Chương này sẽ giới thiệu tổng quan khái niệm, quy trình để thiết kế một phim hoạt hình 2D và 12 nguyên lý chuyển động. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC BIỂU HIỆN TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀ ỨNG DỤNG VÀO XÂY DỰNG PHIM HOẠT HÌNH NGẮN 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương 2 sẽ đi sâu vào tìm hiểu các đặc điểm thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt người và cảm xúc nhân vật thông qua biểu cảm gương mặt. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC BIỂU CẢM TRẠNG THÁI TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀO SẢN XUẤT PHIM HOẠT HÌNH 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương này sẽ đi vào sản xuất và ứng dụng vào hoạt hình ngắn có tên “Giấc mơ kì diệu”- phim mang thông điệp hãy yêu thương và trân trọng những điều nhỏ bé. Dựa trên các phương pháp đã tìm hiểu trong chương 2 để phân tích và ứng dụng vào ...

  • -


  • Authors: Đặng, Thị Hoài;  Advisor: Th.S Khuất, Thị Thu Hà (2023)

  • đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt hình 2D Chương 2: Nghiên cứu xây dựng phim hoạt hình 2D “Con là ai?” Chương 3: Xây dựng phim hoạt hình 2D “Con là ai?”

  • -


  • Authors: Phạm, Việt Đức;  Advisor: ThS.Ngô, Đức Duy (2023)

  • đề tài được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1: Tổng quan về kĩ thuật đồ họa Collage Art. Chương 1 đề cập tới những kiến thức tổng quan về Collage Art, từ nguồn gốc, lịch sử cho tới những đặc điểm cơ bản của loại hình này Chương 2: Tổng quan về hoạt hình và các ứng dụng của Collage Art trong hoạt hình Chương 2 dựa vào những cơ sở lý thuyết từ chương 1 để tìm hiểu chuyên sâu hơn cụ thể là tổng quan về hoạt hình, quá trình sản xuất hoạt hình và các ứng dụng của Collage Art trong hoạt hình Chương 3: Ứng dụng Collage Art vào việc sản xuất hoạt hình minh họa Sự tích Hồ Gươm. Chương 3 trình bày quá trình sản xuất hoạt hình minh họa Sự tích Hồ Gươm.