Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Trương, Công Hòa;  Advisor: ThS. Nguyễn, Minh Thúy (2023)

  • Kết cấu đề tài Chương I: Nghiên cứu lý thuyết Chương đầu tiên tổng quan về các kiến thức lý thuyết liên quan đến “ Định luật Gestalt”, “ Ứng dụng di động” và Ảnh hưởng của định luật trong thiết kế giao diện ứng dụng di động. Chương II: Nghiên cứu về ứng dụng di động “Hà Nội Food” Nghiên cứu tổng quan thị trường ứng dụng di động về ẩm thực, phân tích các đối thủ cạnh tranh từ đó tìm ra cơ hội và thách thức của đề tài. Xác định mục tiêu ứng dụng, nghiên cứu ứng dụng, nghiên cứu người dùng, xây dựng Persona, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng để giải quyết vấn đề người dùng. Chương III: Thiết kế giao diện ứng dụng di động “Hà Nội Food” Ứng dụng các kết quả nghiên cứu của chương 1 và chương 2 để xây dựng wireframe và thiết kế giao diện ứng dụng di động “Hà Nội Food”.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Lý;  Advisor: Khuất, Thị Thu Hà (2023)

  • Để xây dựng đề tài, bố cục của đồ án gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Nghiên cứu một số tư liệu văn hóa thuộc nền văn hóa Đông Sơn Chương 2: Nghiên cứu nhân vật 3D và thiết kế nhân vật 3D trong game Smash Legend Chương 3: Ứng dụng kết quả nghiên cứu văn hóa Đông Sơn vào thiết kế 3D nhân vật cho game Smash Legend.

  • -


  • Authors: Đặng, Quang Vinh;  Advisor: PGS.TS. Ngô, Xuân Bách (2023)

  • Cấu trúc của đồ án được tổ chức làm 3 chương chính sau: Chương 1: Giới thiệu bài toán và các công nghệ xây dựng hệ thống – Chương 1 sẽ trình bày về yêu cầu, phạm vi của website bán đồ điện tử và giới thiệu các công nghệ, dịch vụ được sử dụng để xây dựng hệ thống bao gồm: Spring, dịch vụ thanh toán trực tuyến VNPAY, dịch vụ lưu và quản lý tệp tin Firebase Cloud Storage, dịch vụ giao hàng GHN, dịch vụ viễn thông Twilio, Oauth2 và cùng các công nghệ liên quan khác. Chương 2: Phân tích, thiết kế hệ thống – Chương này nêu rõ các chức năng, nghiệp vụ của website bán đồ điện tử. Từ cơ sở trình bày phân tích, thiết kế hệ thống. Chương 3: Cài đặt thử nghiệm và đánh giá – Chương này trình bày một số giao diện kết quả, các thư viện, công cụ được sử dụng để cài đặt hệ thống.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Hồ Tân;  Advisor: Nguyễn, Thị Tuyết Mai (2023)

  • Nội dung chính của đồ án CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN VỀ WEB CONTENT ACCESSIBILITY GUIDELINES (WCAG) 2.2 TRONG THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEBSITE 1.1. Tổng quan về website 1.1.1. Các thuật ngữ và khái niệm liên quan 1.1.2. Đặc điểm khả năng tiếp cận của website 1.2. Tổng quan thiết kế giao diện 1.2.1. Khái niệm thiết kế giao diện website 1.2.2. Nguyên lý thiết kế giao diện website 1.2.3. Quy trình thiết kế giao diện website 1.3. Tổng quan về web content accessibility guidelines (WCAG) 1.3.1. Giới thiệu về web content accessibility guidelines 1.3.2. Lịch sử phát triển qua các phiên bản 1.3.3. Các tiêu chí của WCAG đánh giá website 1.3.4. Các công cụ đánh giá dựa theo WCAG 2.2 1.4. Vai trò của WCAG trong thiết kế website Tiểu kết chương 1 CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG WEB CONTENT ACCESSIBILITY GUIDELINES (WCAG) 2...

  • -


  • Authors: Phạm,Văn Hiển;  Advisor: Th.S. Nguyễn,Lê Mai (2023)

  • Nội dung của đề tài sẽ được chia theo cấu trúc 3 chương chính. Cụ thể là: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA ĐỀ TÀI 1.1. Tổng quan về giao diện ứng dụng di động 1.1.1. Giao diện đồ hoạ người dùng 1.1.2. Khái niệm về Thiết kế giao diện người dùng (UI Design) 1.2.Thiết kế trải nghiệm người dùng (User Experience Design)1.2.1. Thiết kế Trải nghiệm người dùng (User Experience Design) 1.2.2. Các đặc điểm của thiết kế User Experience 1.2.3. Ảnh hưởng của thiết kế UX đối với thiết kế ứng dụng 1.3. Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (User - Centered Design) 1.3.1. Tổng quan về Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. 1.3.2. Vai trò Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (UCD) 1.3.3. Quy trình Thiết kế lấy người người dùng làm trung tâm (UCD) TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ LẤY N...