Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Trần, Trí Hào;  Advisor: TS. Trần, Quốc Trung (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có 3 chương: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ PHIM HOẠT HÌNH. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU VỀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH 2D. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG QUY TRÌNH SẢN XUẤT MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH 2D ĐỂ THỰC HIỆN DỰ ÁN PHIM HOẠT HÌNH 2D NGẮN “TRUYỀN THUYẾT VỀ HÁT XẨM”

  • -


  • Authors: Đỗ, Thị Kim Anh;  Advisor: ThS. Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • Nội dung chính của đồ án: Chương I: Tổng quan về lý thuyết. Chương này giới thiệu tổng quan về giao diện người dùng cũng như là giao diện người dùng website. Cùng với đó là lý thuyết về phân cấp thị giác trong thiết kế giao diện website. Chương II: Tổng quan về đề tài. Chương này đi sâu vào nghiên cứu về nhà hát múa rối nước Thăng Long và website của nhà hát, các website đối thủ trên thị trường để có thể có thể tìm ra các điểm cần phát huy và hạn chế cho đề tài. Bên cạnh đó ở chương này cũng đi sâu vào nghiên cứu người dùng, xây dựng chân dung người dùng, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng cung cấp để giải quyết vấn đề của người dùng. Chương III: Từ những phân tích ở chương 2 và ứng dụng kiến thức về phân cấp thị giác trong thiết kế giao diện website ở chương 1, chương 3 ...

  • -


  • Authors: Phạm, Thị Ngọc Minh;  Advisor: ThS. Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1 - TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ AR VÀ GAMIFICATION TRONG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG. Chương đầu tiên giới thiệu tổng quan về công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) và phương pháp trò chơi hóa (Gamification). Nội dung của chương tập trung vào vai trò của AR và Gamification trong thiết kế ứng dụng di động, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tương tác thực tế tăng cường AR và Gamification trong trải nghiệm người dùng. CHƯƠNG 2 - TỔNG QUAN VỀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM THAM QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ - HANOIDI. Chương 2 sẽ đi sâu vào chi tiết dự án “HANOIDI”, một ứng dụng thực tế tăng cường dành cho trải nghiệm tham quan di tích lịch sử ở Hà Nội. Thông qua quá trình định rõ mục tiêu nghiên cứu, đề xuất chức năng cho ứng dụng, và...

  • -


  • Authors: Lương, Thị Xuân;  Advisor: Th.S Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • Bố cục đề tài được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1: Tổng quan về typography và thiết kế giao diện ứng dụng di động. Chương 1 cung cấp lý thuyết tổng quan về typography. Bên cạnh đó, chương 1 cũng nêu lên lý thuyết tổng quan về thiết kế giao diện người dùng trên ứng dụng di động cùng vai trò của typography trong thiết kế giao diện người dùng trên ứng dụng di động. Chương 2: Nghiên cứu về ứng dụng phân loại, thu gom rác thải “GOM”. Chương 2 nghiên cứu tổng quan tình hình phân loại, thu gom rác thải tại Việt Nam, phân tích các đối thủ cảnh tranh từ đó tìm ra những điểm cần phát huy và hạn chế cho đề tài. Bên cạnh đó, chương cũng đi sâu vào nghiên cứu người dùng, xây dựng chân dung người dùng, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng cung cấp để giải quyết vấn đề người dùn...

  • -


  • Authors: Trương, Công Hòa;  Advisor: ThS. Nguyễn, Minh Thúy (2023)

  • Kết cấu đề tài Chương I: Nghiên cứu lý thuyết Chương đầu tiên tổng quan về các kiến thức lý thuyết liên quan đến “ Định luật Gestalt”, “ Ứng dụng di động” và Ảnh hưởng của định luật trong thiết kế giao diện ứng dụng di động. Chương II: Nghiên cứu về ứng dụng di động “Hà Nội Food” Nghiên cứu tổng quan thị trường ứng dụng di động về ẩm thực, phân tích các đối thủ cạnh tranh từ đó tìm ra cơ hội và thách thức của đề tài. Xác định mục tiêu ứng dụng, nghiên cứu ứng dụng, nghiên cứu người dùng, xây dựng Persona, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng để giải quyết vấn đề người dùng. Chương III: Thiết kế giao diện ứng dụng di động “Hà Nội Food” Ứng dụng các kết quả nghiên cứu của chương 1 và chương 2 để xây dựng wireframe và thiết kế giao diện ứng dụng di động “Hà Nội Food”.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Lý;  Advisor: Khuất, Thị Thu Hà (2023)

  • Để xây dựng đề tài, bố cục của đồ án gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Nghiên cứu một số tư liệu văn hóa thuộc nền văn hóa Đông Sơn Chương 2: Nghiên cứu nhân vật 3D và thiết kế nhân vật 3D trong game Smash Legend Chương 3: Ứng dụng kết quả nghiên cứu văn hóa Đông Sơn vào thiết kế 3D nhân vật cho game Smash Legend.

  • -


  • Authors: Đặng, Quang Vinh;  Advisor: PGS.TS. Ngô, Xuân Bách (2023)

  • Cấu trúc của đồ án được tổ chức làm 3 chương chính sau: Chương 1: Giới thiệu bài toán và các công nghệ xây dựng hệ thống – Chương 1 sẽ trình bày về yêu cầu, phạm vi của website bán đồ điện tử và giới thiệu các công nghệ, dịch vụ được sử dụng để xây dựng hệ thống bao gồm: Spring, dịch vụ thanh toán trực tuyến VNPAY, dịch vụ lưu và quản lý tệp tin Firebase Cloud Storage, dịch vụ giao hàng GHN, dịch vụ viễn thông Twilio, Oauth2 và cùng các công nghệ liên quan khác. Chương 2: Phân tích, thiết kế hệ thống – Chương này nêu rõ các chức năng, nghiệp vụ của website bán đồ điện tử. Từ cơ sở trình bày phân tích, thiết kế hệ thống. Chương 3: Cài đặt thử nghiệm và đánh giá – Chương này trình bày một số giao diện kết quả, các thư viện, công cụ được sử dụng để cài đặt hệ thống.