Tác giả: Hồ, Thị Hương; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing và ứng dụng vào nghiên cứu
thực tế tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN
● Nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Công
nghệ ECRM.VN. Tổng hợp, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông đó, chỉ ra những
mặt đạt được và những điểm hạn chế, phân tích nguyên nhân của thực trạng
● Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị giúp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing
tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN