Search

Bộ lọc:



Bộ lọc:



Search Results

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group

  • Minor thesis


  • Tác giả: Mai, Thị Hà;  Người hướng dẫn: ThS. Lê Bảo Ngọc (2022)

  • Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, kết cấu của bài luận văn gồm có 5 chương chính: Chương 1: Tổng quan về hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục EDTE Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục EDTE Chương 4: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục EDTE Chương 5: Đề xuất 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục EDTE

  • Thesis


  • Tác giả: Đặng, Thị Lịnh;  Người hướng dẫn: Th.S Vũ Việt Tiến (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam

  • Minor thesis


  • Tác giả: Hoàng, Thị Bích Khuyên;  Người hướng dẫn: ThS. Vũ Việt Tiến (2022)

  • Nội dung chính của khóa luận được xây dựng thành bốn chương theo thứ tự như sau: Chương 1 – Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2 – Phân tích hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân HoaChương 3 – Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa

  • Minor thesis


  • Tác giả: Đoàn, Thị Thu Thảo;  Người hướng dẫn: ThS. Vũ Việt Tiến (2022)

  • Luận văn ngoài phần Mở đầu và Kết luận, nội dung được trình bày trong 3 phần lớn: Phần 1: Tổng quan hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Phần 2: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại công ty tnhh tambooks việt nam trong thời gian qua. Phần 3: Đánh giá và đề xuất cho hoạt động hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại tambooks việt nam