Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Phạm, Duy Anh;  Advisor: Th.S Trần, Hoàng Dương (2021)

  • Làm rõ cơ sở lý luận và tổng quan có hệ thống những công trình nghiên cứu lý luận và thực tiễn về các yếu tố tác động của mạng xã hội tới hành vi của người tiêu dùng. • Mô tả mức độ tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng: thiết lập bảng câu hỏi nghiên cứu; khảo sát mức độ tác động của mạng xã hội đối với giới trẻ tại Hà Nội • Tổng hợp và đánh giá sự tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong quá trình truyền thông cho các thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

  • Minor thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Khánh Ly;  Advisor: Th.S Lương, Vân Lam (2021)

  • Khóa luận trình bày cơ sở lý thuyết về tin giả và mạng xã hội • Khảo sát và nghiên cứu thực trạng tin giả ở Việt Nam trên MXH (Facebook) • Nghiên cứu về các loại tin giả và tác động của nó đến thế hệ trẻ Việt Nam theo 2 hướng tâm lý và hành vi • Đưa ra những đề xuất và khuyến nghị đối với thế hệ trẻ, các cơ quan ban ngành, cơ quan báo chí và công ty chuyên cung cấp dịch vụ MXH để vừa hạn chế tin giả và nâng cao nhận thức của người dùng trẻ về việc nhận biết tin giả và chọn lọc nó.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thế Anh;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Sự phát triển của mạng xã hội đã góp phần làm thay đổi thói quen của con người. Việc con người dành nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội là một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Nhu cầu mua bán của con người vốn đã rất cao, vậy nên để tận dụng nhu cầu đó, người ta đã bắt đầu bán hàng trên các trang mạng xã hội, tạo ra nhiều nội dung thú vị để thu hút người mua. Theo như thống kê việc mua sắm trên các trang mạng xã hội đã tăng vọt trong những năm gần đây. Để giải quyết bài toán cho các doanh nghiệp muốn quản lý bán hàng trên các trang mạng xã hội. đồ án cung cấp “Giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý bán hàng trên mạng xã hội”.