Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Bùi, Nguyên Lượng;  Advisor: TS. Nguyễn, Đình Hóa (2021)

  • Trên thế giới cũng như ở Việt Nam, CNTT có ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến sự phát triển của đất nước và thế giới. Nó trở thành một yếu tố không thể thiếu và có tính quyết định đến sự thành công hay thất bại của nhiều ngành ở nước ta hiện nay, CNTT đang phát triển với tốc độ khá mạnh mẽ và được ứng dụng rất rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác quản lý. Nó đóng góp một phần rất lớn làm đơn giản hoá cũng như rút ngắn thời gian công sức và nâng cao hiệu quả làm việc của các nhà quản lý. Cụ thể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại điện tử đã khảng định được vai trò xúc tiến và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Đối với một công ty sách, việc quảng bá và giới thiệu đến khách hàng các cuốn sách hay, tóm tắt nội dung chính của sách sẽ giúp cho khách h...

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thế Anh;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Sự phát triển của mạng xã hội đã góp phần làm thay đổi thói quen của con người. Việc con người dành nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội là một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Nhu cầu mua bán của con người vốn đã rất cao, vậy nên để tận dụng nhu cầu đó, người ta đã bắt đầu bán hàng trên các trang mạng xã hội, tạo ra nhiều nội dung thú vị để thu hút người mua. Theo như thống kê việc mua sắm trên các trang mạng xã hội đã tăng vọt trong những năm gần đây. Để giải quyết bài toán cho các doanh nghiệp muốn quản lý bán hàng trên các trang mạng xã hội. đồ án cung cấp “Giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý bán hàng trên mạng xã hội”.