Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Triệu, Huy Hoàng;  Advisor: Th.S Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • đồ án được kết cấu thành 3 chương: CHƯƠNG 1: NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN PHONG CÁCH ART DECO VÀ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 1.1. Khái quát về phong cách Art Deco1.1.1. Khái niệm Art Deco 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của phong cách Art Deco 1.1.3. Đặc điểm của phong cách Art Deco 1.1.4. Ứng dụng của phong cách Art Deco 1.2. Khái quát về ấn phẩm truyền thông 1.2.1. Khái niệm ấn phẩm truyền thông 1.2.2. Phân loại ấn phẩm truyền thông 1.2.1.1. Ấn phẩm truyền thông in ấn (offline) 1.2.1.2. Ấn phẩm truyền thông trực tuyến (online) 1.2.3. Vai trò của ấn phẩm truyền thông 1.2.4. Quy trình thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU PHONG CÁCH ART DECO TRONG THIẾT KẾ BỘ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 2.1. Khảo sát phong cách art deco trong thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông 2.1.1. ...

  • -


  • Authors: Vũ, Lan Phương;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2024)

  • Bố cục đồ án sẽ bao gồm 4 chương theo cấu trúc như sau:  Chương 1: Flutter trong lập trình ứng dụng di động  Chương 2: Kỹ thuật SSL Pinning  Chương 3: Vượt qua SSL Pinning trên ứng dụng di động  Chương 4: Hướng dẫn vượt qua SSL pinning trên ứng dụng di động sử dụng Flutter  Kết luận

  • -


  • Authors: Phạm, Công Trường;  Advisor: PGS. TS Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Đồ án bao gồm 3 chương: Chương 1: Chương này sẽ trình bày tổng quan về mã hóa, vai trò và phân loại của các hệ mã hóa, làm tiền đề phát triển cho các hệ thống, giao thức mã hóa đầu đầu cuối sau này. Chương 2: Chương 2 sẽ trình bày tổng quát các yêu yêu cầu và tiêu chuẩn của một hệ mã hóa đầu cuối. Trình bày bày hoạt động của giao thức mã hóa đầu cuối OTR và Zalo. Chương 3. Tiến hành xây dựng ứng web chat mã hóa đầu cuối và đáp ứng được các tiêu chuẩn chuẩn của một hệ giao thức trao đổi thông điệp an toàn.

  • -


  • Authors: Phạm, Minh Hiếu;  Advisor: PGS.TS. Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Nội dung chính được chia làm 3 chương Chương 1: Tổng quan về thủy vân số - Giới thiệu về thủy vân số - Phân loại thủy vân số - Quy trình - Ứng dụng của thủy vân số - Phương pháp nhúng thủy vân - Đặc trưng của thủy vấn số - Yêu cầu với thủy vân số - Khả năng bị tấn công của hệ thống thủy vân số - Công cụ hỗ trợ và công nghệ tiên tiến của thủy vân số Chương 2: Ứng dụng thủy vân số trong kiểm soát sao chép - Giới thiệu kiểm soát sao chép - Phương pháp kiểm soát sao chép - Thực trạng kiểm soát sao chép - Ứng dụng của thủy vấn số trong kiểm soát sao chépMột số giải pháp và công cụ kiểm soát sao chép sử dụng thủy vân số Chương 3: Xây dựng công cụ hỗ trợ kiểm soát sao chép sử dụng thủy vân số - Giới thiệu bài toán - Phân tích và thiết kế ứng dụng - Chạy chương trình

  • -


  • Authors: Nguyễn, Minh Đức;  Advisor: TS. Cao, Minh Thắng (2024)

  • Nội dung của đồ án được trình bày theo cấu trúc sau: - “Chương 1: Tổng quan các kỹ thuật kiểm thử trong game”: Trình bày một bức tranh tổng quan về các kỹ thuật tấn công game. Từ đó, nội dung của chương đi sâu phân tích các ưu điểm và hạn chế của các kỹ thuật kiểm thử trong game. Đánh giá các kỹ thuật kiểm thử vào trong trò chơi cũng như xác định rõ các vấn đề cần nghiên cứu. - “Chương 2: Phân tích, thiết kế và phát triển công cụ kiểm thử trong Game”: Chương này trình bày kỹ thuật kiểm thử thay đổi giá trị bộ nhớ và IC trong game, sử dụng kỹ thuật thay đổi giá trị trong bộ nhớ và IC để phân tích và thiết kế công cụ kiểm thử trong trò chơi. - “Chương 3: Thử nghiệm và đánh giá kết quả”: Thử nghiệm công kiểm thử trong trò chơi điện tử, cụ thể là tựa game CS:GO

  • -


  • Authors: Nguyễn, Thùy Vân;  Advisor: ThS. Hà Thị Huệ (2024)

  • đồ án được chia thành 3 chương: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ ẤN PHẨM LỊCH Giới thiệu tổng quan các lý thuyết về một số yếu tố tạo hình và vai trò của yếu tố tạo hình. Tổng quan về ấn phẩm lịch bao gồm: Nguồn gốc, phân loại và vai trò của ấn phẩm lịch. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG THIẾT KẾ ẤN PHẨM LỊCH Nghiên cứu vai trò của các yếu tố tạo hình trong thiết kế lịch. Từ đó, ứng dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀO THIẾT KẾ BỘ LỊCH “ĐẤT TRĂM NGHỀ” Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến hành thiết kế bộ ấn phẩm lịch “Đất Trăm Nghề”.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Đức Sơn;  Advisor: PGS TS. Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Đồ án được chia thành 04 chương với nội dung như sau: Chương 1: Hệ thống phát hiện và phản hồi đầu cuối (EDR) Trình bày các kiến thức tổng quan về Endpoint, EDR. Ngoài ra, chương này còn đề cập tới tầm quan trọng của bảo mật Endpoint và trình bày các kiến thức tổng quan về Wazuh. Chương 2: Hệ thống điều phối, tự động hoá và phản hồi an ninh (SOAR) Trình bày các đặc điểm cơ bản của hệ thống điều phối, tự động hoá và phản hồi an ninh (SOAR) và đưa ra một số sản phẩm SOAR. Trong chương này cũng đề cập tới các kiến thức tổng quan về Shuffle và TheHive. Chương 3: Xây dựng hệ thống điều phối, tự động hóa và phản hồi an ninh dựa trên Shuffle, The Hive và Wazuh Trình bày về bài toán đặt ra và hướng giải quyết của bài toán, ngoài ra trong chương cũng sẽ trình bày quá trình xây dự...