Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Phạm, Trung Kiên;  Advisor: PGS.TS Nguyễn, Mạnh Hùng (2021)

  • Hiện nay, mua hàng dựa trên đánh giá sản phẩm đã trở nên phổ biến khi mua sắm online. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ gặp khó khăn để có thể chắt lọc thông tin. Người tiêu dùng phải xử lí khối lượng thông tin rất lớn trước khi có quyết định mua hàng cuối cùng. Xuất phát từ mục đích tạo ra một hệ thống giúp người dùng có thể biết được chất lượng của sản phẩm ngay lập tức, đồ án sẽ trình bày đề tài “Hỗ trợ lựa chọn sản phẩm theo phản hồi của người dùng”.

  • Minor thesis


  • Authors: Hoàng, Tăng Khải;  Advisor: PGS.TS Trần, Đình Quế (2022)

  • Trong ngành công nghiệp dịch vụ, việc nhau để đưa ra những tư vấn phù hợp với sở thích của người dùng là rất cần thiết. Vì vậy, áp dụng kỹ thuật SVD vào hệ thống tư vấn để hệ thống tư vấn có thể dự đoán chính xác, giúp người dùng đưa ra quyết định chính xác hơn. Với những lý do trên, đồ án sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến bài toán tư vấn.

  • Minor thesis


  • Authors: Vũ, Quang Sơn;  Advisor: PGS.TS Trần, Đình Quế (2021)

  • Cuộc sống của con người ngày càng phát triển, các nhu cầu cá nhân như: giao lưu, kết bạn, tiêu dùng, du lịch, ... ngày tăng. Nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng, cùng với sự phát triển của công nghệ thống tin, các hệ thống thương mại điện tử ra đời và ngày càng lớn mạnh, tiêu biểu như: Facebook, Youtube, Tripadvisor, ... Những trang thương mại điện tử này hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tới tay người tiêu dùng nhanh hơn so với bán hàng truyền thống. Tuy nhiên, khi người dùng được tiếp cận sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng thì họ cũng phải đối mặt với vấn đề có quá nhiều sản phẩm và dịch vụ và đâu thực sự là sản phẩm họ cần. Đây là tình trạng quá tải thông tin, khi người dùng có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng phải đối mặt với tình huống nghịch lý rằng có rất n...