Tác giả: Nguyễn, Thị Giang; Người hướng dẫn: ThS.Nguyễn, Thị Thanh Thủy (2022)
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, việc đi lại trở nên khó khăn và nguy hiểm tiềm tàng, vì vậy đồ án “Xây dựng ứng dụng web đặt phòng trọ trên địa bàn Hà Nội” sẽ giúp giải quyết vấn đề tìm phòng một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian, công sức, giúp việc tìm và đặt phòng trọ trở nên dễ dàng hơn, ít tiếp xúc hơn.
Tác giả: Đặng, Thu Quỳnh; Người hướng dẫn: ThS. Hà, Thị Huệ (2024)
đồ án được kết cấu thành 3 chương, cụ thể: Chương I: Tổng quan về hấp dẫn thị giác và Google DoodleChương II: Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến sự hấp dẫn thị giác trong thiết kế Google Doodle
Chương III: Ứng dụng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hấp dẫn thị giác vào thiết kế bộ Google Doodle về một số làng nghề truyền thống Hà Nội
Tác giả: Trương, Công Hòa; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn, Minh Thúy (2023)
Kết cấu đề tài Chương I: Nghiên cứu lý thuyết Chương đầu tiên tổng quan về các kiến thức lý thuyết liên quan đến “ Định luật Gestalt”, “ Ứng dụng di động” và Ảnh hưởng của định luật trong thiết kế giao diện ứng dụng di động.
Chương II: Nghiên cứu về ứng dụng di động “Hà Nội Food” Nghiên cứu tổng quan thị trường ứng dụng di động về ẩm thực, phân tích các đối thủ cạnh tranh từ đó tìm ra cơ hội và thách thức của đề tài. Xác định mục tiêu ứng dụng, nghiên cứu ứng dụng, nghiên cứu người dùng, xây dựng Persona, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng để giải quyết vấn đề người dùng.
Chương III: Thiết kế giao diện ứng dụng di động “Hà Nội Food” Ứng dụng các kết quả nghiên cứu của chương 1 và chương 2 để xây dựng wireframe và thiết kế giao diện ứng dụng di động “Hà Nội Food”.
Tác giả: Đinh, Hương Giang; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)
Nội dung của đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và khái niệm chung Chương 2: Ứng dụng một số phương pháp gamification vào thiết kế ứng dụng bản đồ du lịch văn hóa Hà Nội “Hanoi Local” Chương 3: Thiết kế ứng dụng bản đồ du lịch văn hóa Hà Nội “Hanoi Local”