Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Lý;  Advisor: Khuất, Thị Thu Hà (2023)

  • Để xây dựng đề tài, bố cục của đồ án gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Nghiên cứu một số tư liệu văn hóa thuộc nền văn hóa Đông Sơn Chương 2: Nghiên cứu nhân vật 3D và thiết kế nhân vật 3D trong game Smash Legend Chương 3: Ứng dụng kết quả nghiên cứu văn hóa Đông Sơn vào thiết kế 3D nhân vật cho game Smash Legend.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Hồ Tân;  Advisor: Nguyễn, Thị Tuyết Mai (2023)

  • Nội dung chính của đồ án CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN VỀ WEB CONTENT ACCESSIBILITY GUIDELINES (WCAG) 2.2 TRONG THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEBSITE 1.1. Tổng quan về website 1.1.1. Các thuật ngữ và khái niệm liên quan 1.1.2. Đặc điểm khả năng tiếp cận của website 1.2. Tổng quan thiết kế giao diện 1.2.1. Khái niệm thiết kế giao diện website 1.2.2. Nguyên lý thiết kế giao diện website 1.2.3. Quy trình thiết kế giao diện website 1.3. Tổng quan về web content accessibility guidelines (WCAG) 1.3.1. Giới thiệu về web content accessibility guidelines 1.3.2. Lịch sử phát triển qua các phiên bản 1.3.3. Các tiêu chí của WCAG đánh giá website 1.3.4. Các công cụ đánh giá dựa theo WCAG 2.2 1.4. Vai trò của WCAG trong thiết kế website Tiểu kết chương 1 CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG WEB CONTENT ACCESSIBILITY GUIDELINES (WCAG) 2...

  • -


  • Authors: Phạm,Văn Hiển;  Advisor: Th.S. Nguyễn,Lê Mai (2023)

  • Nội dung của đề tài sẽ được chia theo cấu trúc 3 chương chính. Cụ thể là: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA ĐỀ TÀI 1.1. Tổng quan về giao diện ứng dụng di động 1.1.1. Giao diện đồ hoạ người dùng 1.1.2. Khái niệm về Thiết kế giao diện người dùng (UI Design) 1.2.Thiết kế trải nghiệm người dùng (User Experience Design)1.2.1. Thiết kế Trải nghiệm người dùng (User Experience Design) 1.2.2. Các đặc điểm của thiết kế User Experience 1.2.3. Ảnh hưởng của thiết kế UX đối với thiết kế ứng dụng 1.3. Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (User - Centered Design) 1.3.1. Tổng quan về Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. 1.3.2. Vai trò Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (UCD) 1.3.3. Quy trình Thiết kế lấy người người dùng làm trung tâm (UCD) TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ LẤY N...

  • -


  • Authors: Đào, Thị Mai Anh;  Advisor: ThS. Hà, Thị Huệ (2024)

  • nội dung được chia làm ba phần như sau: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC. Trong chương 1, tác giả sẽ nghiên cứu lý thuyết về chuyển động thị giác, bao gồm phân loại, vai trò, các yếu tố tạo nên chuyển động thị giác và ứng dụng của chuyển động thị giác trong các sản phẩm đa phương tiện. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC TRONG MINH HỌA TRUYỆN TRANH. Trong chương 2, tác giả sẽ nghiên cứu về loại hình minh họa và minh họa sách, bao gồm lịch sử ra đời sách truyện tranh, qui trình sản xuát. Đồng thời tác giả sẽ trình bày các phương pháp tạo ra chuyển động thị giác trong truyện tranh. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC VÀO DỰ ÁN MINH HỌA TRUYỆN TRANH “MÓN CHẢ CÁ VÀ CUỐN SỔ” CHO NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG. Chương 3 trình bày dự án truyện tranh “Món chả cá...