Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Đào, Thị Tâm;  Advisor: ThS. Ngô, Đức Duy (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA HÌNH ĐỘNG 2D Chương này sẽ giới thiệu tổng quan khái niệm, quy trình để thiết kế một phim hoạt hình 2D và 12 nguyên lý chuyển động. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC BIỂU HIỆN TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀ ỨNG DỤNG VÀO XÂY DỰNG PHIM HOẠT HÌNH NGẮN 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương 2 sẽ đi sâu vào tìm hiểu các đặc điểm thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt người và cảm xúc nhân vật thông qua biểu cảm gương mặt. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC BIỂU CẢM TRẠNG THÁI TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀO SẢN XUẤT PHIM HOẠT HÌNH 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương này sẽ đi vào sản xuất và ứng dụng vào hoạt hình ngắn có tên “Giấc mơ kì diệu”- phim mang thông điệp hãy yêu thương và trân trọng những điều nhỏ bé. Dựa trên các phương pháp đã tìm hiểu trong chương 2 để phân tích và ứng dụng vào ...

  • -


  • Authors: Đặng, Thị Hoài;  Advisor: Th.S Khuất, Thị Thu Hà (2023)

  • đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt hình 2D Chương 2: Nghiên cứu xây dựng phim hoạt hình 2D “Con là ai?” Chương 3: Xây dựng phim hoạt hình 2D “Con là ai?”

  • -


  • Authors: Trần, Trí Hào;  Advisor: TS. Trần, Quốc Trung (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có 3 chương: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ PHIM HOẠT HÌNH. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU VỀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH 2D. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG QUY TRÌNH SẢN XUẤT MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH 2D ĐỂ THỰC HIỆN DỰ ÁN PHIM HOẠT HÌNH 2D NGẮN “TRUYỀN THUYẾT VỀ HÁT XẨM”

  • -


  • Authors: Phạm, Thị Ngọc Minh;  Advisor: ThS. Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1 - TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ AR VÀ GAMIFICATION TRONG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG. Chương đầu tiên giới thiệu tổng quan về công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) và phương pháp trò chơi hóa (Gamification). Nội dung của chương tập trung vào vai trò của AR và Gamification trong thiết kế ứng dụng di động, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tương tác thực tế tăng cường AR và Gamification trong trải nghiệm người dùng. CHƯƠNG 2 - TỔNG QUAN VỀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM THAM QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ - HANOIDI. Chương 2 sẽ đi sâu vào chi tiết dự án “HANOIDI”, một ứng dụng thực tế tăng cường dành cho trải nghiệm tham quan di tích lịch sử ở Hà Nội. Thông qua quá trình định rõ mục tiêu nghiên cứu, đề xuất chức năng cho ứng dụng, và...

  • -


  • Authors: Lương, Thị Xuân;  Advisor: Th.S Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • Bố cục đề tài được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1: Tổng quan về typography và thiết kế giao diện ứng dụng di động. Chương 1 cung cấp lý thuyết tổng quan về typography. Bên cạnh đó, chương 1 cũng nêu lên lý thuyết tổng quan về thiết kế giao diện người dùng trên ứng dụng di động cùng vai trò của typography trong thiết kế giao diện người dùng trên ứng dụng di động. Chương 2: Nghiên cứu về ứng dụng phân loại, thu gom rác thải “GOM”. Chương 2 nghiên cứu tổng quan tình hình phân loại, thu gom rác thải tại Việt Nam, phân tích các đối thủ cảnh tranh từ đó tìm ra những điểm cần phát huy và hạn chế cho đề tài. Bên cạnh đó, chương cũng đi sâu vào nghiên cứu người dùng, xây dựng chân dung người dùng, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng cung cấp để giải quyết vấn đề người dùn...