Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thành Đô;  Advisor: ThS. Nguyễn, Thị Thanh Tâm (2023)

  • Đồ án gồm tất cả 4 chương: Chương 1: Tổng quan về đề tài. Chương này miêu tả bài toán và các chức năng của hệ thống. Chương 2: Cơ sở lí thuyết. Chương 3: Phân tích và thiết kế hệ thống. Chương 4: Xây dựng ứng dụng mô phỏng chụp ảnh kỹ thuật số VR bằng OpenGL

  • -


  • Authors: Thân, Văn Long;  Advisor: ThS. Hà, Đình Dũng (2023)

  • Nội dung báo cáo Chương 1: Tìm hiểu yêu cầu ứng dụng. Nội dung bao gồm giới thiệu về ứng dụng giải trí và học tập lành mạnh cho trẻ em, tìm hiểu về yêu cầu hệ thống, tập trung xác định nghiệp vụ của hệ thống. Có cái nhìn tổng quan hơn về đề tài phục vụ cho việc phân tích các chương sau. Chương 2: Phân tích các yêu cầu của ứng dụng.Nội dung chủ yếu tập trung vào phân tích yêu cầu hệ thống, Thực hiện các công việc như xác định và mô tả các tác nhân, xây dựng bảng thuật ngữ để xác định các lớp trong hệ thống, xác định và mô tả các ca đang sử dụng, xây dựng biểu đồ ca sử dụng, các kịch bản và biểu đồ lớp phân tích. Chương 3: Thiết kế hệ thống. Trình bày các bước trong thiết kế hệ thống. Nội dung bao gồm: thiết kế mô hình ứng dụng, xác định các màn hình chính, thiết kế sơ đồ A...

  • -


  • Authors: Vũ, Lan Phương;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2024)

  • Bố cục đồ án sẽ bao gồm 4 chương theo cấu trúc như sau:  Chương 1: Flutter trong lập trình ứng dụng di động  Chương 2: Kỹ thuật SSL Pinning  Chương 3: Vượt qua SSL Pinning trên ứng dụng di động  Chương 4: Hướng dẫn vượt qua SSL pinning trên ứng dụng di động sử dụng Flutter  Kết luận

  • -


  • Authors: Phạm, Minh Hiếu;  Advisor: PGS.TS. Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Nội dung chính được chia làm 3 chương Chương 1: Tổng quan về thủy vân số - Giới thiệu về thủy vân số - Phân loại thủy vân số - Quy trình - Ứng dụng của thủy vân số - Phương pháp nhúng thủy vân - Đặc trưng của thủy vấn số - Yêu cầu với thủy vân số - Khả năng bị tấn công của hệ thống thủy vân số - Công cụ hỗ trợ và công nghệ tiên tiến của thủy vân số Chương 2: Ứng dụng thủy vân số trong kiểm soát sao chép - Giới thiệu kiểm soát sao chép - Phương pháp kiểm soát sao chép - Thực trạng kiểm soát sao chép - Ứng dụng của thủy vấn số trong kiểm soát sao chépMột số giải pháp và công cụ kiểm soát sao chép sử dụng thủy vân số Chương 3: Xây dựng công cụ hỗ trợ kiểm soát sao chép sử dụng thủy vân số - Giới thiệu bài toán - Phân tích và thiết kế ứng dụng - Chạy chương trình

  • -


  • Authors: Nguyễn, Minh Đức;  Advisor: TS. Cao, Minh Thắng (2024)

  • Nội dung của đồ án được trình bày theo cấu trúc sau: - “Chương 1: Tổng quan các kỹ thuật kiểm thử trong game”: Trình bày một bức tranh tổng quan về các kỹ thuật tấn công game. Từ đó, nội dung của chương đi sâu phân tích các ưu điểm và hạn chế của các kỹ thuật kiểm thử trong game. Đánh giá các kỹ thuật kiểm thử vào trong trò chơi cũng như xác định rõ các vấn đề cần nghiên cứu. - “Chương 2: Phân tích, thiết kế và phát triển công cụ kiểm thử trong Game”: Chương này trình bày kỹ thuật kiểm thử thay đổi giá trị bộ nhớ và IC trong game, sử dụng kỹ thuật thay đổi giá trị trong bộ nhớ và IC để phân tích và thiết kế công cụ kiểm thử trong trò chơi. - “Chương 3: Thử nghiệm và đánh giá kết quả”: Thử nghiệm công kiểm thử trong trò chơi điện tử, cụ thể là tựa game CS:GO

  • -


  • Authors: Nguyễn, Thùy Vân;  Advisor: ThS. Hà Thị Huệ (2024)

  • đồ án được chia thành 3 chương: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ ẤN PHẨM LỊCH Giới thiệu tổng quan các lý thuyết về một số yếu tố tạo hình và vai trò của yếu tố tạo hình. Tổng quan về ấn phẩm lịch bao gồm: Nguồn gốc, phân loại và vai trò của ấn phẩm lịch. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG THIẾT KẾ ẤN PHẨM LỊCH Nghiên cứu vai trò của các yếu tố tạo hình trong thiết kế lịch. Từ đó, ứng dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀO THIẾT KẾ BỘ LỊCH “ĐẤT TRĂM NGHỀ” Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến hành thiết kế bộ ấn phẩm lịch “Đất Trăm Nghề”.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Đức Sơn;  Advisor: PGS TS. Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Đồ án được chia thành 04 chương với nội dung như sau: Chương 1: Hệ thống phát hiện và phản hồi đầu cuối (EDR) Trình bày các kiến thức tổng quan về Endpoint, EDR. Ngoài ra, chương này còn đề cập tới tầm quan trọng của bảo mật Endpoint và trình bày các kiến thức tổng quan về Wazuh. Chương 2: Hệ thống điều phối, tự động hoá và phản hồi an ninh (SOAR) Trình bày các đặc điểm cơ bản của hệ thống điều phối, tự động hoá và phản hồi an ninh (SOAR) và đưa ra một số sản phẩm SOAR. Trong chương này cũng đề cập tới các kiến thức tổng quan về Shuffle và TheHive. Chương 3: Xây dựng hệ thống điều phối, tự động hóa và phản hồi an ninh dựa trên Shuffle, The Hive và Wazuh Trình bày về bài toán đặt ra và hướng giải quyết của bài toán, ngoài ra trong chương cũng sẽ trình bày quá trình xây dự...

  • -


  • Authors: Đào, Ngọc Ánh;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2024)

  • đồ án được chia thành 4 chương như sau: Chương 1. Giới thiệu về IIS Webserver và kiến trúc của IIS server Chương 2. Phân tích toàn diện về nguy cơ Webshell cùng với các biện pháp để phòng tránh và chủ động phát hiện nguy cơ. Chương 3. Phân tích chi tiết về cơ chế hoạt động của IIS server, từ đó suy luận các attack vector có thể có. Trong chương này, em cũng bàn luận về tính khả thi của các kịch bản tấn công, cũng như phương pháp để phát hiện bất thường và cách phòng thủ. Chương 4 là phần phân tích các phương pháp công cụ rà quét memshell .NET sử dụng cũng như thực nghiệm sử dụng công cụ trên hệ thống và hiện thực hóa các attack vector.

  • -


  • Authors: Lê, Đức Vinh;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2024)

  • Cấu trúc đồ án: Chương 1: Các kỹ thuật tấn công lỗ hổng web phổ biến Chương 2: Xây dựng hệ thống thực hành Chương 3: Cài đặt và xây dựng lab thử nghiệm