Search

Current filters:



Current filters:



Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Nguyễn, Phương Hiền;  Advisor: Th.S Nguyễn, Phương Anh (2023)

  • Cấu trúc của đề tài gồm có 3 phần tương ứng với 3 chương như sau:  Chương 1: Tổng quan về phim hoạt hình và thiết kế ánh sáng trong phim hoạt hình 3D: Chương đầu tiên giới thiệu tổng quan về phim hoạt hình và thiết kế ánh sáng trong phim hoạt hình 3D.  Chương 2: Nghiên cứu nghệ thuật kể chuyện bằng ánh sáng trong phim hoạt hình và phương pháp ứng dụng vào thiết kế ánh sáng cho phim hoạt hình 3D “I Wasn’t Looking”: Chương tiếp theo nghiên cứu cụ thể hơn về vai trò của ánh sáng và nghệ thuật sử dụng ánh sáng để kể chuyện trong phim hoạt hình và phương pháp ứng dụng vào sản phẩm đồ án.  Chương 3: Thiết kế ánh sáng cho phim hoạt hình 3D “I Wasn’t Looking: Chương cuối cùng mô tả chi tiết quá trình ứng dụng những nội dung đã nghiên cứu được vào xây dựng sản phẩm cuối cùng.

  • -


  • Authors: Đào, Thị Tâm;  Advisor: ThS. Ngô, Đức Duy (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA HÌNH ĐỘNG 2D Chương này sẽ giới thiệu tổng quan khái niệm, quy trình để thiết kế một phim hoạt hình 2D và 12 nguyên lý chuyển động. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC BIỂU HIỆN TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀ ỨNG DỤNG VÀO XÂY DỰNG PHIM HOẠT HÌNH NGẮN 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương 2 sẽ đi sâu vào tìm hiểu các đặc điểm thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt người và cảm xúc nhân vật thông qua biểu cảm gương mặt. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC BIỂU CẢM TRẠNG THÁI TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀO SẢN XUẤT PHIM HOẠT HÌNH 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương này sẽ đi vào sản xuất và ứng dụng vào hoạt hình ngắn có tên “Giấc mơ kì diệu”- phim mang thông điệp hãy yêu thương và trân trọng những điều nhỏ bé. Dựa trên các phương pháp đã tìm hiểu trong chương 2 để phân tích và ứng dụng vào ...

  • -


  • Authors: Đặng, Thị Hoài;  Advisor: Th.S Khuất, Thị Thu Hà (2023)

  • đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt hình 2D Chương 2: Nghiên cứu xây dựng phim hoạt hình 2D “Con là ai?” Chương 3: Xây dựng phim hoạt hình 2D “Con là ai?”

  • -


  • Authors: Trần, Trí Hào;  Advisor: TS. Trần, Quốc Trung (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có 3 chương: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ PHIM HOẠT HÌNH. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU VỀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH 2D. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG QUY TRÌNH SẢN XUẤT MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH 2D ĐỂ THỰC HIỆN DỰ ÁN PHIM HOẠT HÌNH 2D NGẮN “TRUYỀN THUYẾT VỀ HÁT XẨM”

  • -


  • Authors: Đỗ, Thị Kim Anh;  Advisor: ThS. Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • Nội dung chính của đồ án: Chương I: Tổng quan về lý thuyết. Chương này giới thiệu tổng quan về giao diện người dùng cũng như là giao diện người dùng website. Cùng với đó là lý thuyết về phân cấp thị giác trong thiết kế giao diện website. Chương II: Tổng quan về đề tài. Chương này đi sâu vào nghiên cứu về nhà hát múa rối nước Thăng Long và website của nhà hát, các website đối thủ trên thị trường để có thể có thể tìm ra các điểm cần phát huy và hạn chế cho đề tài. Bên cạnh đó ở chương này cũng đi sâu vào nghiên cứu người dùng, xây dựng chân dung người dùng, kiến trúc thông tin và các chức năng ứng dụng cung cấp để giải quyết vấn đề của người dùng. Chương III: Từ những phân tích ở chương 2 và ứng dụng kiến thức về phân cấp thị giác trong thiết kế giao diện website ở chương 1, chương 3 ...