Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)
Luận văn kết cấu gồm 3 chương sau:
Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng.
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ
VISION.
Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần
Công nghệ VISION
Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Một số vấn đề chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng
Chương 2: Thực trạng công tác CSKH tại Công ty Thông tin di động
Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng tại
Công ty Thông tin di động