Tác giả: Phạm, Ngọc Nam; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)
Luận văn được
cấu trúc làm 3 chương.
Chương 1: Tổng Quan Về Hoạt Động Truyền Thông
Marketing
Chương 2: Thực Trạng Hoạt Động Truyền Thông Marketing
Của Vnpt Bắc Giang Đối Với Dv Home
Chương 3: Một Số Giải Pháp Kiến Nghị Nhằm Thúc Đẩy Hoạt
Động Truyền Thông Marketing Của Vnpt Bắc Giang Đối Với
Dịch Vụ Home
Tác giả: Lê, Phùng Hưng; Người hướng dẫn: TS Trần Đức Lai (2021)
Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định hoạt động quản trị Marketing nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp;
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị Marketing của VNPT Bắc Giang;
Chương 3: Các giải pháp quản trị Marketing nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho VNPT
Bắc Giang đến năm 2025;
Tác giả: Phạm, Thùy Linh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thuỳ Dung (2021)
Luận văn được
cấu trúc làm 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing trong doanh
nghiệp;
Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Trung tâm kinh
doanh VNPT-Bắc Giang;
Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt đông
truyền thông marketing cho Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang.