Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang;  Advisor: TS. Trần Thị Thập (2016)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông Marketing đối với doanh nghiệp dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của Trung tâm kinh doanh VNPT - Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của Trung tâm kinh doanh VNPT - Thanh Hóa

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang;  Advisor: TS.Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông Marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của VNPT Hà Nội đối với dịch vụ Fiber VNN. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của VNPT Hà Nội đối với dịch vụ Fiber VNN.

  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Phương Trang;  Advisor: TS. Nguyễn Văn Tấn (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ MyTV Net của Công ty VASC. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ MyTV Net của Công ty VASC

  • Thesis


  • Authors: Đào, Thúy Nga;  Advisor: TS. Đặng Thị Việt Đức (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về truyền thông marketing và ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo Chương 2: Thực trạng về hoạt động truyền thông marketing đối với các ngành đào tạo mới của Trường Đại học Hải Dương Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing cho các ngành đào tạo mới của trường Đại học Hải Dương

  • Thesis


  • Authors: Trần, Đình Hoàng;  Advisor: PGS.TS Phạm Thúy Hồng (2016)

  • Nội dung của luận văn đƣợc trình bày chủ yếu trong 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của công ty Sony Việt Nam cho dòng sản phẩm điện thoại di động Xperia Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing đối với dòng sản phẩm điện thoại di động Xperia tại công ty Sony Việt Nam