Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Tân, Văn Thưởng;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược marketing đối với doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel.

  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thị Hà Giang;  Advisor: GS, TS. Nguyễn Kế Tuấn (2015)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chƣơng. - Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông Marketting của các doanh nghiệp dịch vụ. - Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của VNPT Hà Nam . - Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của VNPT Hà Nam

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang;  Advisor: TS.Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông Marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của VNPT Hà Nội đối với dịch vụ Fiber VNN. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của VNPT Hà Nội đối với dịch vụ Fiber VNN.

  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Phương Trang;  Advisor: TS. Nguyễn Văn Tấn (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ MyTV Net của Công ty VASC. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ MyTV Net của Công ty VASC

  • Thesis


  • Authors: Đào, Thúy Nga;  Advisor: TS. Đặng Thị Việt Đức (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về truyền thông marketing và ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo Chương 2: Thực trạng về hoạt động truyền thông marketing đối với các ngành đào tạo mới của Trường Đại học Hải Dương Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing cho các ngành đào tạo mới của trường Đại học Hải Dương