Tác giả: Hoàng, Minh Tuấn; Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Ngọc Phương (2021)
Luận văn được
cấu trúc làm 3 chương.
Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng.
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại tại Trung tâm
Kinh doanh VNPT – Ninh Bình
Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
Tác giả: Quách, Gia Như; Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hòa (2021)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh
nghiệp;
Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh
VNPT-Ninh Bình;
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh
doanh VNPT- Ninh Bình