Search

Bộ lọc:



Bộ lọc:



Refine By:

Search Results

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Hoàng, Minh Tuấn;  Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Ngọc Phương (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Ninh Bình Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.

  • Thesis


  • Tác giả: Quách, Gia Như;  Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hòa (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Ninh Bình; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Ninh Bình