Tác giả: Phan, Danh Thắng; Người hướng dẫn: TS.Trần Đức Lai (2015)
Luận văn được kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực cho người lao động trong doanh
nghiệp.
Chương 2: Thực trạng tạo động lực cho người lao động tại VNPT Bắc Ninh
và các vấn đề tồn tại.
Chương 3: Hoàn thiện các giải pháp tạo động lực cho người lao động tại
VNPT Bắc Ninh.
Tác giả: Đặng, Thị Xuân Hương Vân; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Hậu (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tiền lương và phân phối tiền lương trong doanh
nghiệp.
Chương 2: Thực trạng phân phối tiền lương tại VNPT Bắc Ninh
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phân phối tiền lương tại VNPT Bắc Ninh.
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Mai; Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Lai (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 : Cơ sở lý luận về lợi nhuận của doanh
nghiệp
Chương 2 : Thực trạng lợi nhuận tại trung tâm
kinh doanh VNPT – Bắc Ninh
Chương 3 : Đề xuất giải pháp nâng cao
lợi nhuận tại trung tâm kinh doanh
VNPT – Bắc Ninh
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Oanh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của
doanh nghiệp
Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh
Bắc Ninh
Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa
bàn tỉnh Bắc Ninh
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Thành; Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Lai (2020)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động
Chương 2: Thực trạng về các vấn đề tạo động lực cho người lao động tại
Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Ninh.
Chương 3: Giải pháp nâng cao động lực cho người lao động tại Trung tâm
kinh doanh VNPT - Bắc Ninh.
Tác giả: Nguyễn, Thị Liễu; Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Minh (2020)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về nguồn nhân lực, chất lượng nguồn nhân lực và nâng
cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng chất lượng nhân viên kinh doanh tại TTKD VNPT Bắc
Ninh.
Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên kinh doanh tại TTKD
VNPT Bắc Ninh đến năm 2025.