Search

Current filters:



Current filters:



Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Lê Trung;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hải Yến;  Advisor: Ts .Nguyễn Ngọc Hải (2016)

  • Luận văn có kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Đức Anh;  Advisor: PGS.TS Lê Công Hoa (2016)

  • Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS

  • Thesis


  • Authors: VONGSISOUK THAMMAVONG;  Advisor: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh An (2016)

  • Luận văn nói về các vấn đề về chất lượng và quản lý chất lượng dịch vụ Internet gắn liền với hoạt động sản xuất và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm Internet quốc gia Lào. Trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Internet tại Trung tâm Internet quốc gia Lào

  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Đình Điệp;  Advisor: GS.TS Nguyễn Kế Tuấn (2016)

  • Luận văn được kết cấu 3 chương: Chương I: Một số vấn đề về kinh doanh dịch vụ viễn thông và phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT