Tác giả: Nguyễn, Kim Thành; Người hướng dẫn: TS. Lê Công Hoa (2015)
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối
với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch
vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống
kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử
dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã
cung cấp
Tác giả: Tân, Văn Thưởng; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược
marketing đối với doanh nghiệp viễn thông.
Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến
lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng
công ty Viễn thông Viettel.
Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược
marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty
Viễn thông Viettel.