Tác giả: Nguyễn, Lê Trung; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)
Luận văn gồm 5 chương:
Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách
hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp.
Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An
Phát Bảo Gia.
Chương 3: Phương pháp nghiên cứu
Chương 4: Kết quả nghiên cứu
Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của
khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt
Nhân Thọ
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến; Người hướng dẫn: Ts .Nguyễn Ngọc Hải (2016)
Luận văn có kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng
Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch
vụ hàng hóa hàng không
Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần
dịch vụ hàng hóa hàng không
Tác giả: Vũ, Đức Anh; Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Công Hoa (2016)
Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp
Chương 2: Thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS
Tác giả: VONGSISOUK THAMMAVONG; Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh An (2016)
Luận văn nói về các vấn đề về chất lượng và quản lý
chất lượng dịch vụ Internet gắn liền với hoạt động sản xuất và cung cấp dịch vụ tại
Trung tâm Internet quốc gia Lào. Trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao
chất lượng dịch vụ Internet tại Trung tâm Internet quốc gia Lào
Tác giả: Đoàn, Đình Điệp; Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Kế Tuấn (2016)
Luận văn được kết cấu 3 chương:
Chương I: Một số vấn đề về kinh doanh dịch vụ viễn thông và phát triển kinh
doanh dịch vụ viễn thông.
Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty
TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT.
Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ
viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT
Tác giả: Khuất, Duy Duy; Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Tiến Ban (2016)
Luận văn được chia làm bốn chương
Chương 1: Giới thiệu chung về giải pháp QoS trong mạng 3G UMTS
Chương 2: Trình bày về QoS trong mạng vô tuyến.
Chương 3: Trình bày về QoS trên mạng IP Core.
Chương 4: Trình bày về triển khai QoS trên mạng lõi UMTS Vinaphone