Authors: Thân, Thị Huệ; Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)
Luận văn kết cấu gồm 3 chương : Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực và tạo động lực làm việc cho người lao
động trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên tại
VNPT Bắc Giang;
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho cán bộ
công nhân viên tại VNPT Bắc Giang.
Authors: Quách, Gia Như; Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh
nghiệp;
Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh
VNPT-Ninh Bình;
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh
doanh VNPT- Ninh Bình
Authors: Vũ, Thị Hoa; Advisor: TS Nguyễn Thùy Dung (2021)
Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận công tác
tạo động lực cho cán bộ công nhân viên
Chương 2: thực trạng công tác tạo động lực cho cán bộ
công nhân viên tại trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang;
Chương 3: giải pháp công tác tạo động lực cho cán bộ công
nhân viên tại trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang.
Authors: Nguyễn, Mạnh Trường; Advisor: TS Phan Thảo Nguyên (2015)
Luận văn gồm kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Marketing và Internet Marketing.
Chương 2: Thực trạng áp dụng Internet Marketing tại VNPT.
Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Internet
Marketing các dịch vụ viễn thông quốc tế của VNPT.
Authors: Nguyễn, Hồng Quyên; Advisor: TS. Ao Thu Hoài (2015)
luận văn được kết cấu thành 3 chương
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động kinh doanh.
Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần bán lẻ
kỹ thuật số FPT.
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh trực tuyến của công
ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ Mobile Banking và phát triển dịch vụ
Mobile Banking.
Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ Mobile Banking tại Ngân
hàng TMCP Hàng hải Việt Nam.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển dịch vụ Mobile Banking tại
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam.
Authors: Nguyễn, Phương Ngân; Advisor: PGS.TS.Lê Công Hoa (2015)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Lý luận cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử.
Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website
Alimama.vn.
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách
hàng điện tử tại website Alimama.
Authors: Dương, Thị Ngọc; Advisor: PGS.TS Lê Công Hoa (2015)
Nội dung của luận văn đƣợc chia thành 3 chƣơng nhƣ sau:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty cổ phần Cơ
khí Đông Anh LICOGI.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty cổ
phần Cơ khí Đông Anh LICOGI.
Authors: Điền, Viết Phong; Advisor: TS. Lê Xuân Vinh (2015)
Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương1 : Lý luận về hoạt động huy động vốn của trong NHTM
Chương 2: Thực trạng hoạt động huy động Vốn tại NHNo & PTNT Thăng
Long.
Chương 3: Giải pháp đề xuất về hoạt động huy động vốn tại NHNo&PTNT
Thăng Long.
Authors: Nguyễn, Thanh Ngọc; Advisor: TS. Nguyễn Văn Tấn (2015)
Nội dung luận văn được kết cấu làm 3 chương:
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về quản lý tài chính dự án đầu tư
bằng vốn Ngân sách Nhà nước.
Chương 2: Thực trạng công tác quản lý tài chính dự án cáp quang
biển.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý tài chính dự án cáp
quang biển.