Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Bảo Ngọc (2021)
Bài giảng Marketing căn bản hiệu chỉnh năm 2021 được thiết kế gồm 12 chương:
Chương 1: Tổng quan về marketing
Chương 2: Quản trị marketing
Chương 3: Phân tích môi trường marketing
Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Chương 5: Hành vi khách hàng
Chương 6: Chiến lược marketing định hướng khách hàng: tạo ra giá trị cho khách
hàng mục tiêu
Chương 7: Quyết định về sản phẩm
Chương 8: Quyết định về giá
Chương 9: Quyết định về phân phối
Chương 10: Quyết định về truyền thông marketing tích hợp
Chương 11: Marketing dịch vụ
Chương 12: Marketing toàn cầu, trách nhiệm xã hội và đạo đức trong marketing