Search

Search Results

Item hits:
  • Bài giảng


  • Authors: Vũ, Việt Tiến (2022)

  • Nội dung bài giảng gồm 3 chương: Chương I trình bày những điều cơ bản về marketing qua tìm kiếm: cách hoạt động của marketing qua tìm kiếm, cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm và cách thức hoạt động của bản thân công cụ tìm kiếm. Nhà marketing và người biên tập nội dung sẽ tìm hiểu thêm về công nghệ tìm kiếm. Các nhà công nghệ sẽ tiếp xúc với cơ hội marketing tìm kiếm cung cấp cho công ty của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách phân khúc người tìm kiếm dựa trên hành vi của họ, vì vậy bạn sẽ biết những gì họ muốn từ trang web của bạn. Chương I sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các nền tảng bạn cần xây dựng một chương trình marketing tìm kiếm tùy chỉnh cho công ty của bạn đó là những gì bạn sẽ làm trong chương II. Chương II hướng dẫn từng bước phát triển một đề xuất cho riêng chương ...

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Bảo Ngọc; Phạm, Thị Thái Quỳnh (2023)

  • Gồm 7 chương: Chương 1: Tổng quan truyền thông marketing tích hợp, chương 2: Phân tích tình huống truyền thông, chương 3: Phân tích quy trình truyền thông, chương 4: Thiết mục mục tiêu và ngân sách truyền thông, chương 5: Phát triển chương trình truyền thông marketing tích hợp, chương 6: Đo lường kiểm soát và đánh giá chương trình truyền thông marketing tích hợp, chương 7: Một số khía cạnh đặc biệt trong truyền thông marketing.