Tài nguyên số - Trung tâm Thông tin Thư viện - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông | Information and Library Center - Post & Telecommunications Institute of Technology
 

Trung tam Thong tin Thu vien PTIT >
Luận văn, Luận án >
Luận văn Thạc sĩ >
Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (60.34.01.02) >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/1502

Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Sun Việt
Tác giả: Lê, Thu Hằng
Nghd.: PGS.TS. Phạm Thúy Hồng
Từ khoá: Quan hệ khách hàng
Quản trị
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Luận văn
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1502
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (60.34.01.02)

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
TT LV Le Thu Hang 2016.PDF391 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

 

©2011 TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN - HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
Km10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội ĐT: Văn phòng 04.38548335 - Email: ilc@ptit.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý