Browsing by Subject Nghiên cứu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 155
  • Do an Pham Thi Ngoc Minh D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Phạm, Thị Ngọc Minh;  Advisor: ThS. Nguyễn, Thị Kim Ngân (2023)

  • nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1 - TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ AR VÀ GAMIFICATION TRONG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG. Chương đầu tiên giới thiệu tổng quan về công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) và phương pháp trò chơi hóa (Gamification). Nội dung của chương tập trung vào vai trò của AR và Gamification trong thiết kế ứng dụng di động, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tương tác thực tế tăng cường AR và Gamification trong trải nghiệm người dùng. CHƯƠNG 2 - TỔNG QUAN VỀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM THAM QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ - HANOIDI. Chương 2 sẽ đi sâu vào chi tiết dự án “HANOIDI”, một ứng dụng thực tế tăng cường dành cho trải nghiệm tham quan di tích l...

  • Do an Dao Thi Tam D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đào, Thị Tâm;  Advisor: ThS. Ngô, Đức Duy (2023)

  • Nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA HÌNH ĐỘNG 2D Chương này sẽ giới thiệu tổng quan khái niệm, quy trình để thiết kế một phim hoạt hình 2D và 12 nguyên lý chuyển động. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC BIỂU HIỆN TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀ ỨNG DỤNG VÀO XÂY DỰNG PHIM HOẠT HÌNH NGẮN 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương 2 sẽ đi sâu vào tìm hiểu các đặc điểm thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt người và cảm xúc nhân vật thông qua biểu cảm gương mặt. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC BIỂU CẢM TRẠNG THÁI TRÊN KHUÔN MẶT NGƯỜI VÀO SẢN XUẤT PHIM HOẠT HÌNH 2D “GIẤC MƠ KÌ DIỆU” Chương này sẽ đi vào sản xuất và ứng dụng vào hoạt hình ngắn có tên “Giấc mơ kì diệu”- phim mang thông điệp hãy yêu thương và trân trọng ...

  • VuongThanhHai-tom tat.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vương, Thanh Hải;  Advisor: PGS.TS. Trần Quang Anh (2022)

  • Việc nghiên cứu, khảo sát các hệ thống phát hiện tấn công, xâm nhập, nhằm lựa chọn hệ thống phát hiện xâm nhập phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi cơ quan, tổ chức là việc làm cần thiết. Để thực hiện mục tiêu trên, học viên lựa chọn đề tài “Nghiên cứu các giải pháp phát hiện xâm nhập và ứng dụng cho Trường cao đẳng sư phạm Hà Tây” để thực hiện luận văn tốt nghiệp của mình.

  • Do an Le Thi Linh D19 AT03-B.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Lê, Thị Linh;  Advisor: ThS. Ninh, Thị Thu Trang (2024)

  • Nội dung của đồ án bao gồm 4 chương như sau: Chương 1 sẽ trình bày tổng quan về vấn đề kiểm thử xâm nhập. Chương 2 nêu các phương pháp, kỹ thuật kiểm thử xâm nhập website. Chương 3 giới thiệu về bộ công cụ kiểm thử xâm nhập Burp Suite. Chương 4 trình bày nội dung về việc thực nghiệm ứng dụng Burp Suite trong việc kiểm thử xâm nhập website.

  • Do an Phan Thi Kim Hoan D19 AT04-B.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Phan, Thị Kim Hoàn;  Advisor: PGS.TS. Hoàng Xuân Dậu (2024)

  • nội dung đề tài được thể hiện qua 3 chương sau: Chương 1: Tổng quan về xác thực Chương 2: Xác thực khuôn mặt sử dụng MTCNN và FaceNet Chương 3: Cài đặt và thử nghiệm

  • Do an Luong Thu Ha D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Lương, Thu Hà;  Advisor: Th.S. Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • Cấu trúc đề tài có 3 chương bao gồm: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ THIẾT KẾ MINH HỌA SÁCH 1.1.Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tạo hình 1.1.1.Khái quát về các yếu tố tạo hình 1.1.2.Các yếu tố tạo hình cơ bản 1.1.3.Vai trò của các yếu tố tạo hình 1.2.Cơ sở lý thuyết về thiết kế minh họa sách 1.2.1.Khái niệm Thiết kế minh hoạ 1.2.2.Vai trò của Thiết kế minh họa sách 1.2.3.Quy trình thiết kế minh họa sách Tiểu kết chương 1 CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG MINH HỌA SÁCH 2.1. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách hiện nay 2.1.1. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách trên thế giới 2.1.2....

  • Do an Nguyen Thi Linh D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Linh;  Advisor: PGS.TSKH Hoàng, Đăng Hải (2023)

  • đồ án gồm 03 chương chính nhau sau: ➢ Chương 1: Nghiên cứu ChatBot và khả năng tích hợp web Nội dung chương 1 trình bày cơ sở lý thuyết về ChatBot, cơ sở lý thuyết về thiết kế Website, nghiên cứu khả năng tích hợp ChatBot vào Website qua plugins. Ngoài ra, chương cũng thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng, nghiên cứu về cách thu thập và phân tích dữ liệu từ tương tác với khách hàng thông qua ChatBot. ➢ Chương 2: Xây dựng website tích hợp ChatBot hỗ trợ mua bán sản phẩm nông sản Chương 2 trình bày cụ thể bài toán đặt ra, mục tiêu cụ thể, các công nghệ, công cụ phần mềm sử dụng trong bài. Tiếp đó, chương 2 trình bày các nội dung về phân tích thiết kế hệ thống, thiết kế UI/UX,...

  • Do an Pham Thi Huong D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Phạm, Thị Hương;  Advisor: PGS.TSKH Hoàng, Đăng Hải (2023)

  • đồ án gồm 03 chương chính như sau: ● Chương 1: Nghiên cứu ChatBot và khả năng tích hợp Web Nội dung chương 1 trình bày khái niệm ChatBot và ứng dụng trong hỗ trợ tâm lý, cơ sở lý thuyết về ChatBot và thiết kế Website, nghiên cứu khả năng tích hợp ChatBot vào Website qua plugins, khái quát về các công nghệ và công cụ phần mềm sử dụng trong bài. ● Chương 2: Xây dựng Website tích hợp ChatBot hỗ trợ người trầm cảm Chương 2 trình bày cụ thể bài toán và mục tiêu đặt ra, các nội dung phân tích và thiết kế hệ thống, thiết kế UI/UX, nghiên cứu cách kết nối tích hợp với các ChatBot plugins, nghiên cứu phát triển hệ thống. ● Chương 3: Triển khai thử nghiệm hệ thống

  • Do an Dao Thi Mai Anh D19 DPT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đào, Thị Mai Anh;  Advisor: ThS. Hà, Thị Huệ (2024)

  • nội dung được chia làm ba phần như sau: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC. Trong chương 1, tác giả sẽ nghiên cứu lý thuyết về chuyển động thị giác, bao gồm phân loại, vai trò, các yếu tố tạo nên chuyển động thị giác và ứng dụng của chuyển động thị giác trong các sản phẩm đa phương tiện. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC TRONG MINH HỌA TRUYỆN TRANH. Trong chương 2, tác giả sẽ nghiên cứu về loại hình minh họa và minh họa sách, bao gồm lịch sử ra đời sách truyện tranh, qui trình sản xuát. Đồng thời tác giả sẽ trình bày các phương pháp tạo ra chuyển động thị giác trong truyện tranh. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC VÀO DỰ ÁN MINH HỌA TRUYỆN TRANH ...