- Bài giảng
Authors: Trần, Thanh Hương; Trương, Đình Trang (2022) - Nội dung môn học gồm năm phần nội dung chính: (1) các khái niệm cơ sở về hệ thống
thông tin, (2) các thành phần công nghệ của hệ thống thông tin, (3) phân loại hệ thống
thông tin theo chức năng nghiệp vụ, (4) các hệ thống thông tin ứng dụng trong kinh
doanh, (5) phát triển các hệ thống thông tin trong tổ chức. Qua môn học này, sinh viên
hiểu được các khía cạnh quản lý quan trọng của việc coi thông tin và tri thức là nguồn
lực của tổ chức và biết cách sử dụng các hệ thống thông tin một cách chiến lược để đạt
được các mục tiêu của doanh nghiệp/ tổ chức.
|
- Bài giảng
Authors: - (2022) - -
|
- Bài giảng
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2022) - Bài giảng này được biên soạn nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức
cơ bản nhất về hành vi khách hàng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong
các quyết định marketing của doanh nghiệp cho sinh viên ngành marketing của Học viện
Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Cụ thể, sau khi giới thiệu những vấn đề tổng quan về hành
vi khách hàng, bài giảng sẽ đi vào giới thiệu những lý thuyết căn bản về hành vi của 2 nhóm
khách hàng: khách hàng là người tiêu dùng và khách hàng là tổ chức.
|
- Bài giảng
Authors: - (2023) - Bài giảng cung cấp cho sinh viên ngành Marketing
những kiến thức cơ bản và nền tảng về mạng máy tính và Internet như: các khái niệm,
thuật ngữ cơ bản liên quan đến máy tính, mạng máy tính, các giao thức mạng, các hệ điều
hành thông dụng, các công cụ truy nhập mạng Internet. Bài giảng cũng cung cấp kiến thức
cho sinh viên về việc sử dụng các ứng dụng trực tuyến như website, email, blog,
facebook,.. trên Internet và các kiến thức liên quan đến an toàn thông tin cá nhân. Ngoài ra còn giúp sinh viên
hình thành kỹ năng tự bảo vệ an toàn thông tin cá nhân và an toàn thông tin trong môi
trường doanh nghiệp cũng như vận dụng các kiến thức đã được học để đánh giá, phân tích
và thiết ...
|
- Bài giảng
Authors: Vũ, Việt Tiến (2022) - Nội dung bài giảng gồm 3 chương:
Chương I trình bày những điều cơ bản về marketing qua tìm kiếm: cách hoạt động
của marketing qua tìm kiếm, cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm và cách
thức hoạt động của bản thân công cụ tìm kiếm. Nhà marketing và người biên tập
nội dung sẽ tìm hiểu thêm về công nghệ tìm kiếm. Các nhà công nghệ sẽ tiếp xúc
với cơ hội marketing tìm kiếm cung cấp cho công ty của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách
phân khúc người tìm kiếm dựa trên hành vi của họ, vì vậy bạn sẽ biết những gì họ
muốn từ trang web của bạn. Chương I sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các nền tảng bạn
cần xây dựng một chương trình marketing tìm kiếm tùy chỉnh cho công ty của bạn
đó là những gì ...
|
- Bài giảng
Authors: Nguyễn, Bình Minh; Trần, Thanh Hương (2023) - Cung cấp những kiến thức căn bản và tổng quan của marketing cho khách hàng tổ chức,
cụ thể gồm: nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng là tổ chức; phân đoạn thị trường
và xác định thị trường mục tiêu; xây dựng chính sách marketing hỗn hợp trong lĩnh vực
thị trường tổ chức: sản phẩm, giá cả, kênh phân phối và truyền thông marketing. Đặc biệt
với thị trường khách hàng tổ chức, quản trị mối quan hệ khách hàng là rất quan trọng, do
vậy người học sẽ được trang bị kiến thức về quản trị quan hệ khách hàng tổ chức.
|
- Book
Authors: TS. Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2019) - -
|
- Book
Authors: TS. Nguyễn, Bình Minh (2019) - -
|
- Book
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Mai (2018) - -
|
- Book
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hương (2018) - -
|
- Bài giảng
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Việt Dũng (2022) - Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức hiệu chỉnh năm 2022 được thiết kế gồm
06 chương:
- Chương 1: Tổ chức và văn hóa tổ chức
- Chương 2: Tổng quan về truyền thông nội bộ trong tổ chức
- Chương 3: Xây dựng kế hoạch hoạt động truyền thông nội bộ
- Chương 4: Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ
- Chương 5: Đánh giá hoạt động truyền thông nội bộ
- Chương 6: Các phương tiện truyền thông nội bộ
|
- Software
Authors: Nguyễn, Tất Chung (2015) - -
|
- Software
Authors: Ao, Thu Hoài (2016) - -
|
- Learning Object
Authors: Ao, Thu Hoài (2013) - -
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Viết Tuấn (2013) - -
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Văn Tiến; Nghd.: TS. Nguyễn Văn Tấn (2014) - -
|
- Thesis
Authors: Lê, Hoài Giang (2013) - -
|
- Thesis
Authors: Phạm, Thanh Phương (2013) - -
|
- Thesis
Authors: Đỗ, Phương Trang; Advisor: TS. Nguyễn Văn Tấn (2015) - Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp dịch
vụ.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ MyTV
Net của Công ty VASC.
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp
cho dịch vụ MyTV Net của Công ty VASC
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Tất Chung; Nghd.: GS.TS Nguyễn Xuân Thắng (2013) - -
|