Browsing by Subject Khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 35
  • BG Hành vi khách hàng  2022.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2022)

  • Bài giảng này được biên soạn nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản nhất về hành vi khách hàng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong các quyết định marketing của doanh nghiệp cho sinh viên ngành marketing của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Cụ thể, sau khi giới thiệu những vấn đề tổng quan về hành vi khách hàng, bài giảng sẽ đi vào giới thiệu những lý thuyết căn bản về hành vi của 2 nhóm khách hàng: khách hàng là người tiêu dùng và khách hàng là tổ chức.

  • 4 Tom Tat Luan Van Thac Si Quan Tri Kinh Doanh - Nguyễn Thị .pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh;  Advisor: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng công tác CSKH tại Công ty Thông tin di động Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động

  • Tóm tắt Nguyễn Phương Thanh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Thanh;  Advisor: PGS.TS. Vũ Minh Trai (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 Chương Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Thị Hiền.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiền;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương sau: Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION

  • TOM TAT.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Việt;  Advisor: TS. Đặng Thị Việt Đức (2015)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank.

  • Tom tat luan van_ Nguyen Phuong Ngan.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Ngân;  Advisor: PGS.TS.Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vn. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.

  • Tom tat Nguyen Kim Thanh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Kim Thành;  Advisor: TS. Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã cung cấp