Browsing by Subject Hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Tom tat Luan van 17.12.2014.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nghiêm, Tuấn Anh;  Advisor: TS. Ao Thu Hoài (2015)

  • Luận văn gồm 4 chương: Chương 1: cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp Chương 2:tổng quan về tổng công ty bưu điện việt nam và phương pháp nghiên cứu Chương 3: kết quả nghiên cứu sự hài lòng của cán bộ công nhân viên tại tổng công ty Chương 4: một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại tổng công ty bưu điện Việt Nam

  • Luyện Anh Việt Nam_ Tóm Tắt.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Luyện, Anh Việt Nam;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang

  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Ngọc Đăng hoàn chỉnh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Đăng;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình; Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.

  • Tom tat luan van.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Trần Chính;  Advisor: TS.Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)

  • Nội dung luận văn gồm có 3 chương: Chương I. Lý luận chung về đo lường sự hài lòng khách hàng. Chương II. Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của VNPT. Chương III. Đề xuất giải pháp nhằm đánh giá, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VNPT.